Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United bổ nhiệm Solskjaer, Guardiola phản ứng “bất ngờ”

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới về việc địch thủ Manchester United bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền tại đội bóng, Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi dành những lời khen cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Man United đã mời về Solskjaer làm HLV tạm quyền tại đội bóng. Với nhiều chuyên gia, đây rõ ràng là nước đi mang tính tạm thời và không đem về nhiều kì vọng cho Quỷ đỏ bởi kinh nghiệm trong nghề cầm quân là điều mà cựu cầu thủ Man United còn rất thiếu.

Tuy nhiên, trái với những nhận định ấy, HLV Guardiola lại bất ngờ dành lời khen cho người đồng nghiệp của mình. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Lựa chọn một người hiểu đội bóng như Solskjaer là quyết định sáng suốt của ban lãnh đạo Man United. Anh ấy có những điểm khá tương đồng với tôi khi chúng tôi đều còn trẻ và khát khao giành được những chiến thắng. Tôi chúc anh ấy có những thành công với Man United”.

MU bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền của CLB

Lý do chính để Guardiola tin tưởng vào Solskjaer là bởi ông cũng từng là cầu thủ của Barcelona trước khi trở thành HLV tại đội bóng xứ Catalan và cùng Blaugrana giành vô số những danh hiệu cao quý. Nói thêm về đối thủ Man United dưới triều đại mới, chiến lược gia người TBN nhấn mạnh.

“Họ vẫn sở hữu nhiều ngôi sao xuất sắc, và giờ đây có thêm một HLV giàu khát khao cộng thêm đam mê lối chơi tấn công. Chắc chắn, Man United sẽ sớm trở lại trong thời gian tới”.

HLV Guardiola rất ủng hộ quyết định đó của ban lãnh đạo Quỷ đỏ

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 6 tại với 11 điểm kém hơn top 4. Đêm nay, họ sẽ có trận đấu đầu tiên dưới triều đại mới khi làm khách trên sân của tân binh Cardiff City tại vòng 18 Premier League.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?