Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học hỏi Sir Alex, HLV Solsjkaer tự tin có cách “rèn quân”

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 21:44
5/5 của 1 đánh giá

Tân HLV tạm quyền của Man United, Ole Gunnar Solsjkaer tiết lộ ông đã học hỏi được rất nhiều từ người thầy vĩ đại, Sir Alex Ferguson về phương pháp huấn luyện cũng như cách “đối nhân xử thế”.

Xem thêm:

Sau khi được Manchester United bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của CLB cho đến hết mùa giải, cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về phong cách huấn luyện của mình.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt cương vị mới, HLV Solskjaer thừa nhận ông chịu nhiều ảnh hưởng từ người thầy Sir Alex Ferguson và khẳng định sẽ xây dựng lại M.U theo “chất” của Ngài Máy sấy tóc.

HLV Solskjaer chia sẻ trong buổi ra mắt M.U

Trả lời báo chí, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết: “Sir Alex có ảnh hưởng đến tôi rất nhiều, cách mà ông ấy điều hành CLB và các cầu thủ, cách ông ấy làm cho 25 cầu thủ của mỗi nước khác nhau đoàn kết lại, nỗ lực cải thiện mình và cả cách làm việc với nhân viên đội bóng”

“Tất cả phụ thuộc vào khả năng quản lý. Tôi đã có một người thầy vĩ đại và sẽ học hỏi cách đối nhân xử thế của Ngài. Công việc của tôi là trao cơ hội cho các cầu thủ để được thể hiện mình trong màu áo Quỷ Đỏ. Nếu ai đó phải ngồi ngoài, tôi sẽ có cách để nói chuyện với họ, bởi tôi biết, không ai muốn ngồi trên ghế dự bị lâu như tôi cả”.

HLV Solskjaer thừa nhận ảnh hưởng nhiều từ Sir Alex Ferguson

Cựu danh thủ Solskjaer là một huyền thoại của sân Old Trafford thế hệ 92. Sau 11 năm chơi bóng đỉnh cao tại M.U, cựu tiền đạo người Na Uy chia tay Quỷ Đỏ năm 2007 và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở các đội trẻ.

Ông từng có thời gian dẫn dắt Cardiff City và là HLV trưởng CLB Molde (Na Uy) trước khi được M.U “mượn” về làm HLV tạm quyền. Trận đấu đầu tiên của Man United dưới sự chỉ đạo của HLV Solskjaer sẽ là cuộc đối đầu với chính Cardiff tại vòng 18 N vào Chủ nhât (23/12).

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?