Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United đầu tư triệu đô vào dự án mang tính “nhân văn”

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Old Trafford không chỉ là CLB biết cách thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ mà họ còn rất quan tâm tới những cổ động viên đội bóng. Mới nhất, ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định đầu tư hàng trăm triệu USD vào một dự án mang đầy tính nhân văn.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford mới đây đã quyết định sẽ “rót” hàng trăm triệu USD để nâng cấp sân vận động này. Hành động đó không chỉ phục vụ cho nhu cầu của các cổ động viên thông thường, mà chủ yếu hướng tới những fan hâm mộ khuyết tật song có thừa tình yêu với Quỷ đỏ để họ có thể dễ dàng tới sân và chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu.

Man United sắp nâng cấp SVĐ để phục vụ người khuyết tật

Cụ thể, sẽ có 118 chiếc xe lăn cùng 158 chỗ ngồi mới trên sân vận động Old Trafford được dành cho những cổ động viên khuyết tật. Ngoài ra, các thang máy cũng sẽ được xây dựng và đặt ngay phía sau khán đài Stretford End nhằm giúp các fan hâm mộ này dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Chia sẻ trước giới truyền thông, giám đốc điều hành của Man United là Richard Arnold cho biết: “Kể từ thời điểm xây dựng những cơ sở và trang thiết bị mới năm 2017, chúng tôi đã có những liên lạc với hiệp hội những cổ động viên khuyết tật nhằm tìm ra một giải pháp tốt nhất cho họ trong việc tới sân xem bóng đá. Điều đó sẽ giúp họ được trải nghiệm những bầu không khí tuyệt vời nhất tại Old Trafford”.

Sẽ có thang máy để người khuyết tật di chuyển dễ dàng

Dự kiến, dự án đầy tính nhân văn này của Quỷ đỏ sẽ được đưa vào hoạt động ở mùa giải ngoại hạng Anh 2020/21. Đây rõ ràng là hành động làm cổ động viên Man United cảm thấy vô cùng “ấm lòng”. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang không có được phong độ tốt tại khi chỉ xếp thứ 7 với 7 điểm kém hơn top 4.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?