Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luke Shaw: “Bạn phải thật ‘mặt dày’ nếu muốn chơi bóng cho HLV Mourinho”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 13:47
5/5 của 1 đánh giá

Đáp lại sự chê bai của HLV Mourinho, hậu vệ Luke Shaw đã có câu trả lời rất hay trong buổi họp báo trước trận đấu đêm nay với Young Boys.

Xem thêm:

Sau trận hòa tương đối thất vọng trước Crystal Palace, HLV Jose Mourinho đã có ý chê bai các học trò khi ông nói rằng các cầu thủ của ông, đặc biệt là những tài năng trẻ, đang thi đấu có phần thiếu quyết tâm. Đây không phải lần đầu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ trích các học trò, vì vậy có lẽ chính các cầu thủ Man United cũng đã trở nên quá quen thuộc.

Mourinho đang không hài lòng với các học trò

Điều này đã được minh chứng trong bài phỏng vấn của hậu vệ Luke Shaw tại buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys tại Champions League. Theo đó, Shaw đã thẳng thắn chia sẻ rằng nếu muốn chơi bóng cho Mourinho, các cầu thủ cần phải thật “mặt dày”.

“Bạn cần một lớp da mặt thật dày để chịu những chỉ trích của Mourinho cũng như những áp lực khi thi đấu cho CLB này. Chúng tôi cần phải chiến đấu vì HLV, vì các CĐV và vì CLB. Tôi đã ký hợp đồng mới bởi vì những điều tốt đẹp đang chuẩn bị diễn ra ở đội bóng này”.

Luke Shaw trong buổi họp báo trước trận gặp Young Boys

“Những gì ông ấy nói chỉ là lời nói từ thế hệ đi trước. Tôi không nghĩ Jose Mourinho nhắm vào từng người chúng tôi. Ông ấy đang nói về thế hệ ngày nay, khác hẳn với thế hệ của ông ấy. Đây là đội bóng lớn nhất thế giới. Và các cầu thủ cần phải làm theo những gì HLV chỉ đạo và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi cần chiến đấu vì các CĐV và vì CLB”. Hậu vệ người anh chia sẻ thêm.

Man United sẽ bước vào trận đấu với Young Boys vào lúc 3h sáng đêm nay theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?