Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United làm điều đặc biệt để bảo vệ các CĐV tới sân Nou Camp

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Man United vừa phải gửi những nhân viên an ninh của mình đi kèm 4.500 cổ động viên của Quỷ đỏ có mặt trên sân Nou Camp sau sự việc CĐV Chelsea bị hành hung trong quá khứ.

Tham khảo thêm:

Man United sẽ bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân Nou Camp trong khuôn khổ trận lượt về tứ kết Champions League với Barcelona. Sau trận lượt đi thất bại 0-1 trên sân nhà, trận đấu đêm nay được dự báo sẽ lành ít dữ nhiều với Quỷ đỏ và họ rất cần sự cổ vũ của ít ỏi CĐV đội nhà trên sân khách.

Vụ việc của nhân viên an ninh Barcelona với CĐV Chelsea

Dự kiến, sẽ có khoảng 4.500 fan M.U có mặt tại Nou Camp để cổ vũ cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở mùa giải năm ngoái, không ít cổ động viên Chelsea đã bị hành hung trong chuyến hành quân sang Tây Ban Nha tại vòng 1/8.

Chính bởi vậy, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các fan, Man United sẽ gửi kèm nhân viên an ninh sang Barcelona, đồng thời yêu cầu phía đại diện La Liga tăng cường kiểm soát, tránh các vụ tấn công đáng tiếc xảy ra. 

Các CĐV Man United sẽ được bảo vệ đặc biệt

Thông báo mới nhất của Hiệp hội CĐV trung tín Man United (Manchester United Supporters ‘Trust) cho biết: “Sau những cáo buộc về các hành vi không chuẩn mực và tấn công vô cớ người hâm mộ của các đội bóng Anh từ những nhân viên phía Barcelona, MUST đã làm việc với CLB để cố gắng và đảm bảo các cổ động viên sẽ có trải nghiệm tốt hơn ở trận đấu tới”.

“Tương tự, Man United cũng đang gửi một đội ngũ nhân viên lớn để xử lý việc thu vé. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích cổ động viên  đến sớm hơn thường lệ, do có nhiều câu chuyện rắc rối khi đến sân đã xảy ra, và một số trường hợp Barcelona dường như đã thay đổi các kế hoạch và tuyến đường di chuyển trong ngày”. MUST thông báo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?