Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal vào top 3, Emery phát biểu gây sốc

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau khi chứng kiến đội bóng đánh bại Newcastle United ở trận đấu muộn vòng 32 để góp mặt trong top 3, HLV Unai Emery đã có những phát biểu khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã có một trận đấu xuất sắc trên sân nhà khi đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Ramsey và Lacazette. Chiến thắng này đưa đội chủ sân Emirates vượt qua Manchester United cùng Tottenham Hotspur để góp mặt trong top 3 khi nhiều hơn 2 đối thủ nói trên 2 điểm.

Thắng lợi trước Newcastle vào rạng sáng nay (2/4) là trận đấu thứ 10 liên tiếp trên sân nhà, Pháo thủ đánh bại các vị khách. Trong đó, có những kết quả vô cùng ấn tượng trước Man United, Tottenham hay Chelsea, điều đang giúp cho thầy trò Emery vượt qua các đội bóng ấy để có mặt phía sau Liverpool và Man City.

Arsenal có chiến thắng khá dễ trước Newcastle

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người TBN lại có những chia sẻ tương đối bất ngờ về mục tiêu thực sự của đội bóng. Ông cho biết: “Tôi không quan tâm tới tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Mục tiêu của chúng tôi là đem lại niềm vui cho các cổ động viên nhà, đặc biệt là mỗi khi được thi đấu tại Emirates. Chúng tôi đang làm tốt điều đó, và hy vọng có thể duy trì điều này trong quãng thời gian còn lại của mùa giải”.

Đây rõ ràng là điều khiến không ít cổ động viên bất ngờ bởi tấm vé tham dự Champions League là mục tiêu mà Arsenal, Man United, Tottenham hay Chelsea đang cạnh tranh rất quyết liệt để có được.

HLV Emery phát biểu khá bất ngờ sau trận

Nói thêm về trận đấu sắp tới với Everton, HLV Emery khẳng định: “Họ chưa bao giờ là đội bóng dễ chơi tại ngoại hạng Anh nhưng các cầu thủ của tôi đang có sự tự tin cao độ. Tôi tin rằng Arsenal sẽ biết cách giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?