Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thăng hoa, Matic đề cao vai trò của một người

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Trước phong độ thăng hoa của đội bóng, tiền vệ Nemanja Matic đã có những chia sẻ về CLB dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của một người.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên mà tiền vệ người Serbia muốn nhắc tới không ai khác ngoài Paul Pogba. Cầu thủ sinh năm 1993 đang có dấu hiệu của sự hồi sinh dưới thời tân HLV Solskjaer khi thể hiện màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong 2 trận đấu gần nhất.

Tiền vệ này có 2 đường kiến tạo cho đồng đội trước khi tự mình lập cú đúp vào lưới Huddersfield Town ở trận đấu gần nhất. Với Matic, để đội bóng có được thành công trong quãng thời gian tới, không thể không nhắc tới tầm quan trọng của Poba.

Matic đề cao màn trình diễn của Pogba

“Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Khi anh ấy chơi hết sức mình, anh ấy có thể tạo ra được sự khác biệt và làm thay đổi cục diện trận đấu. Chỉ cần anh ấy là chính mình, Man United có cơ hội đánh bại mọi đối thủ. Pogba cần biết rằng anh ấy quan trọng như thế nào với đội bóng và tiếp tục phát huy những gì tốt nhất mà mình đang thể hiện”, Matic cho biết.

Nói thêm về đội bóng dưới thời tân HLV Solskjaer, tiền vệ Serbia hết lời ca ngợi chiến lược gia người Na Uy và những gì CLB thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua.

Đồng thời khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ này tại MU

“Chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời và toàn đội phải tiếp tục duy trì phong độ ấy. Ông ấy (Solskjaer) đem đến bầu không khí mới tại đội bóng và điều ấy giúp chúng tôi thi đấu vô cùng thoải mái. Chặng đường phía trước vẫn còn dài và Man United hoàn toàn có thể đạt được những gì mà mình chờ đợi”, Matic nói thêm.

Chính cựu cầu thủ Chelsea là người đã mở điểm cho Man United ở cuộc chạm trán Huddersfield. Ở vòng 20 , anh cùng các đồng đội tiếp đón Bournemouth trên sân nhà.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?