Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lovren cho rằng Liverpool vẫn chưa thực sự an toàn trong cuộc đua vô địch

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 14:04
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Liverpool mới đây cho biết đội bóng của anh vẫn cần phải tiếp tục cố gắng thi đấu tập trung mặc dù đã tạo ra được cách biệt lên đến 6 điểm so với nhóm bám đuổi.

Tham khảo thêm:

Ở vòng đấu vừa qua Lovren vừa có một pha vô lê đẹp mắt trong chiến thắng của The Kop trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Newcastle. Chiến thắng này cộng thêm trận thua của Manchester City đã giúp cho đội bóng vùng Merseyside tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi với 6 điểm cách biệt.

Cú volley đẹp mắt của Lovren trước Newcastle

Liverpool được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch khi đang có một vị trí khá an toàn cộng với một tập thể thi đấu vô cùng thăng hoa. Tuy vậy, đối với Lovren, cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay vẫn đang mở và cơ hội chia đều cho tất cả các đội bóng.

“Chúng ta đều biết trong bóng đá mọi việc có thể xoay chuyển nhanh một cách chóng mặt. Chỉ cần một trận thua tất cả lợi thế mà bạn đang có hoàn toàn có thể mất đi”, Lovren chia sẻ với một phóng viên vào ngày thứ 5.

“Tất cả các trận đấu chúng tôi đều thi đấu hết sức mình, chúng tôi luôn tập trung để có thành tích tốt nhất mà không quá quan tâm đến ai đang xếp trên hay sau mình. Tinh thần chiến đấu đó đã giúp chúng tôi giành các chiến thắng liên tiếp”.

Trung vệ của Liverpool cho biết cả đội luôn chơi hết mình và tập trung trong từng trận đấu

Sau những trận đấu dễ thở, vào vòng đấu tiếp theo Liverpool sẽ gặp một đối thủ khó chơi thực sự là Arsenal vào ngày thứ 7. Đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery dù đã phải nhận trận hòa ở vòng đấu vừa qua nhưng vẫn thể hiện một lối đá khá thuyết phục mùa này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?