Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thay tướng, đối thủ vẫn rất xem trọng

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 20:40
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại PSG rằng không nên xem nhẹ Manchester United dù đại diện nước Anh vừa mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

>> Xem thêm:

Thất bại 3-1 trước Liverpool tại vòng 17 Premier League đã khiến HLV Jose Mourinho không còn giữ nổi chiếc ghế của mình tại Nhà hát của những giấc mơ. Ban lãnh đạo Man United đã chỉ định cựu tiền đạo của họ là Ole Gunnar Solskjaer lên cầm quyền đến hết mùa giải.

Trước mắt nhà cầm quân người Na Uy là hàng tá những vấn đề cần giải quyết. Đặc biệt, họ sẽ có màn đụng độ với PSG tại vòng 16 đội thuộc .

Thiago Silva vẫn rất coi trọng Man United

Mặc dù vậy, đội trưởng của Gã nhà giàu nước Pháp, Thiago Silva vẫn rất xem trọng đối thủ.  Anh nói: United luôn là một đội bóng nguy hiểm. Động lực thi đấu của các cầu thủ rất mạnh mẽ. Chính động lực đó sẽ giúp họ chơi tốt và giành chiến thắng. Họ sẽ gây rất nhiều khó khăn nên chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt”.

“Nhiều người nghĩ rằng, chỉ cần một trận hòa trên sân của Man United là đủ. Nhưng không, chúng tôi cần phải cảnh giác cao độ bởi họ vẫn là một đội bóng tốt”.

“Họ là một trong những CLB có lịch sử hào hùng nhất thế giới . Họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có HLV mới. Tất nhiên, những điều này cũng là cho động lực thi đấu của chúng tôi cao hơn”.

Còn chờ đón một MU mới dưới thời HLV Solskjaer

Bên cạnh sự thận trọng của đội trưởng, trung vệ Marquinhos cũng bày tỏ sự tự tin cực lớn. Anh chia sẻ: “Trong 2 tháng, có rất nhiều điều sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ chờ xem HLV mới của họ làm được những gì”.

Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón nhà vô địch Pháp trong trận lượt đi vào ngày 12/2/2019 trên thánh địa Old Trafford trước khi hành quân đến Paris vào ngày 6/3.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?