Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thi đấu tốt, Pogba lại “đá xoáy” Mourinho

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Mối quan hệ rạn nứt giữa tiền vệ Paul Pogba và ông thầy cũ Jose Mourinho đã chẳng còn là bí mật. Mới đây, cầu thủ người Pháp lại một lần nữa nhắm sự chỉ trích vào vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

>> Xem thêm:

Pogba đã so sánh Man United ở thời điểm hiện tại dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer với người tiền nhiệm Mourinho. Anh cho rằng, Quỷ đỏ đã lấy lại được bản sắc kể từ khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi.

Tiền vệ người Pháp chia sẻ: “Cách chúng tôi đang chơi đó là kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi được tấn công nhiều hơn và biết mình phải làm gì để hoạt động trong chiến thuật của đội. Chúng tôi được tiếp xúc với nhiều cách chơi đa dạng hơn, cấu trúc phong phú hơn”.

Pogba và Mourinho từng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”

“Điều đó giúp mọi người cảm thấy dễ dàng hơn. Vì vậy, tôi không cho rằng đây là cảm giác của riêng bản thân mình. Tôi đã có vài bàn thắng và vài đường kiến tạo. Tuy nhiên, đó là thành quả của lối chơi tấn công mà toàn đội đã triển khai”.

Chiến thắng trước Tottenham vừa qua đã là trận thứ 6 liên tiếp Man United được ăn mừng trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer đang làm rất tốt nhiệm vụ đưa Quỷ đỏ trở lại cuộc cạnh tranh cho một suất dự Champions League mùa sau.

Pogba tin rằng, đội chủ sân Old Trafford giờ đây đã trở nên đáng sợ và cần được coi trọng hơn so với khoảng thời gian cuối cùng trong nhiệm kỳ của Mourinho. Anh chia sẻ:

“Mọi thứ đang diễn ra thật tuyệt vời. Chúng tôi đang trở lại và tiến gần hơn với nhóm dẫn đầu. Chúng tôi cần điểm và hoàn toàn đủ sức để hạ gục những đối thủ lớn khác”.

Pogba tỏa sáng rực rỡ kể từ khi Mourinho ra đi

“Tôi sẽ không nói chúng tôi có may mắn và trong , thành quả chỉ đến từ sự cố gắng. David (de Gea) đã làm tốt công việc của anh ấy và tôi biết ơn vì điều đó. Tôi nghĩ, Man United đã mạnh mẽ trở lại. Chúng tôi đã đánh bại Tottenham. Họ là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ chất lượng”.

Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có cuộc đụng độ Brighton vào cuối tuần này. Họ đang có cơ hội rất lớn để tiến sát top 4 khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 4 tại là Chelsea và Arsenal sẽ đối đầu nhau.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?