Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sa sút phong độ, HLV Emery dùng “chiêu độc” với Ozil

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn kém thuyết phục của Ozil thời gian gần đây, HLV Emery đã tiết lộ “chiêu độc” ông sẽ dùng để giúp cầu thủ người Đức lấy lại phong độ. Theo đó, HLV người Tây Ban Nha sẽ dùng chiêu bài khích tướng với Ozil và các cầu thủ của Arsenal.

Tham khảo thêm:

Sau khi nói lời chia tay ĐTQG, Ozil được kỳ vọng sẽ tỏa sáng sau trở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên những thứ anh để lại từ đầu mùa giải chỉ là sự thất vọng.

Anh từng được xem như là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất làng túc cầu thế giới tuy nhiên chỉ sau 1 năm mọi thứ đã thay đổi. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng Ozil có thể rời Arsenal ngay trong tháng 1/2019 để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Ozil đang thể hiện phong độ kém thuyết phục ở mùa giải này

Mùa giải này, Ozil mới chỉ có 12 lần ra sân tại và mới chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Mới đây, HLV Emery đã đã tiết lộ “chiêu độc” ông sẽ dùng để giúp cầu thủ người Đức lấy lại phong độ. Theo đó, HLV người Tây Ban Nha tin rằng với việc không được ra sân thường xuyên, Ozil sẽ cố gắng tập luyện và dần lấy lại được phong độ vốn có của mình.

“Vào một số thời điểm nhất định, bạn cần có sự kích thích giữa các cầu thủ của mình”, HLV Emery nói.

“Việc làm này sẽ giúp các cầu thủ trở nên cố gắng hơn và cạnh tranh để có được suất đá chính. Từ đó, họ sẽ phát huy tối đa khả năng của mình, khơi dậy sức mạnh bên trong đôi khi là sự bực tức và tự ái nhưng điều đó là có lợi cho đội bóng”

Sa sút phong độ, HLV Emery dùng “chiêu độc” với Ozil

“Tất nhiên chúng tôi sẽ cẩn thận bởi phương pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro. Mối quan hệ của các cầu thủ có thể rạn nứt bất cứ lúc nào. Sau tất cả, tôi tin rằng các cầu thủ sẽ hiểu ra và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”

“Tôi sẽ không ngừng tạo áp lực lên các cầu thủ, đẩy sức mạnh của họ dần dần từ 70% lên 80% và 90%. Tôi nghĩ vấn đề tâm lý là tinh thần là điều đặc biệt cần thiết”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?