Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United tiến hành “giữ chân” Herrera

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 21:45
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có những động thái đầu tiên nhằm giữ chân tiền vệ Ander Herrera. Theo đó, BLĐ Quỷ Đỏ đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Xem thêm:

Nguồn tin Anh cho biết, Manchester United đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Đây là nỗ lực đầu tiên trong việc giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha tại sân Old Trafford.

Hợp đồng giữa Herrera và M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền vệ 29 tuổi sẽ có thể tự do liên hệ với các CLB nước ngoài ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

M.U tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera

Tuy nhiên, HLV Mourinho muốn có được sự phục vụ của Herrera lâu hơn trong đội hình. Một lời đề nghị mới đang được Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ gửi tới cầu thủ này.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Herrera muốn chia tay Man United ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Lý do là bởi cựu tiền vệ của Bilbao cảm thấy không còn được trọng dụng tại sân Old Trafford, và việc M.U trì hoãn gia hạn hợp đồng cũng khiến tiền vệ này muốn ra đi.

Herrera không được sử dụng nhiều ở những mùa giải gần đây

Herrera gia nhập M.U từ Atletico Bilbao với giá 29 triệu Bảng vào năm 2014. Kể từ khi khoác áo Quỷ Đỏ, cầu thủ này đã giúp CLB giành Cúp FA, Cúp Liên đoàn và UEFA Europa League.

Dẫu vậy, ở những mùa giải gần đây, Herrera không còn được thi đấu thường xuyên. Từ đầu mùa bóng năm nay, tiền vệ 29 tuổi mới chỉ ra sân tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường. 

Được biết, đội bóng cũ Atletico Bilbao sẵn sàng “rộng cửa” đón Herrera trở về La Liga thi đấu, nếu cầu thủ này không còn mặn mà với giải .

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?