Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba tuyên bố về tương lai khiến người hâm mộ Man United cảm thấy ấm lòng

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn Pogba trở về mái nhà xưa Juventus, mới đây tiền vệ người Pháp khẳng định được thi đấu tại Man United là cảm giác hạnh phúc nhất trong sự nghiệp anh.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, một loạt các tờ báo tại Italia và Anh đưa tin Juventus và Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt với Pogba. Phát biểu trước những tin đồn trên, Pogba khẳng định được thi đấu tại Man United là cảm giác hạnh phúc nhất trong sự nghiệp anh.

Tuyên bố của Pogba khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng

“Sau 4 năm tôi trở lại đây, đó là cảm giác tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Giống như tôi đang được trở về nhà vậy. Tôi luôn mơ ước được chơi cho Man United và tôi muốn được ra sân, ghi bàn”

“Tôi trở lại đây, chỉ có huấn luyện viên và các đồng đội thay đổi còn mọi thứ vẫn như vậy. Không khí trên khán đài vẫn cuồng nhiệt và tôi cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu cho một CLB có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới”

“Tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB và NHM”

Pogba vẫn là cầu thủ trụ cột trong chiến thuật của Mourinho

Tuyên bố mới đây của Pogba phần nào khiến cho CĐV Quỷ đỏ cảm thấy yên tâm. Bởi vì vào đầu mùa giải, nhiều thông tin cho rằng Pogba đã liên kết với Juventus và Barcelona khi nhận thấy tình hình tại Man United đang có nhiều vấn đề không thể giải quyết.

Bỏ lại sau những thông tin về mối quan hệ mâu thuẫn với Mourinho, Pogba vẫn là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Man United mùa giải này.

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?