Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United trói chân thành công trụ cột đến năm 2023

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của câu lạc bộ Man United đã chính thức xác nhận đã gian hạn thành công với Phil Jones đến tháng 6 năm 2013.

Tham khảo thêm:

Manchester United vui mừng thông báo rằng Phil Jones đã ký hợp đồng mới.Theo đó anh sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2023, với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa.

Man United trói chân thành công Phil Jones

Phát biểu sau khi đặt bút ký bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ, Phil Jones xúc động: Tôi rất vui vì đã ký hợp đồng mới. Manchester United đã là một phần lớn trong cuộc sống của tôi trong 8 năm qua và tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về câu lạc bộ này. Tôi rất hào hứng với những thử thách nằm trước mặt chúng tôi khi chúng tôi chuẩn bị cho một giai đoạn rất bận rộn của mùa giải. Tôi muốn cảm ơn Ole và đội ngũ huấn luyện đã tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển của tôi”

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu: “Phil Jones biết rằng cậu ấy cần những thứ gì để trở thành một một cầu thủ của Manchester United, anh ấy đã giành được Premier League, FA Cup và Europa League và bây giờ là một trong những cầu thủ chất lượng của đội. Chúng tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ”

Phil Jones sẽ có thêm thời gian cống hiến cho Quỷ đỏ

Phil Jones gia nhập sân Old Trafford hồi 2011 với giá 17 triệu bảng, hồi sinh phần nào dưới thời Solskjaer. Mùa giải này Phil Jones đã ra sân 11 trận tại .

Bản thân trung vệ này cũng thể hiện mong muốn tiếp tục được chơi cho Quỷ đỏ nhưng thừa nhận, quyết định là ở lãnh đạo Man United. Cho dù giữ Phil Jones bằng hợp đồng dài hạn thì Man United vẫn quyết tâm mang về 1 trung vệ vào hè này và Kalidou Koulibaly chính là mục tiêu số 1.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?