Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United từng có thể chiêu mộ Maguire với giá… 4 triệu bảng nếu tin tưởng David Moyes

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Nếu tin tưởng lựa chọn của David Moyes trong quá khứ, Quỷ đỏ đã có thể chiêu mộ Maguire với giá 4 triệu bảng chứ không phải 80 triệu bảng.

Tham khảo thêm:

Man United đang tiến rất sát tới việc chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire với giá trị chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng. Mức giá này sẽ biến Maguire trở thành hậu vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử khi vượt qua thương vụ Virgil van Dijk tới Liverpool với giá 75 triệu bảng.

Maguire từng được HLV David Moyes để ý khi còn khoác áo Sheffield Utd

Theo The Sun, trung vệ người Anh sẽ đến Man United kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng. Ngoài ra, một thông tin khác vừa được báo chí Anh tiết lộ, đó là việc Man United đã từng có thể chiêu mộ Maguire với giá chỉ… 4 triệu bảng trong quá khứ.

Vào năm 2013, khi Maguire còn đang khoác áo Sheffield United tại giải hạng Nhất, David Moyes (khi đó còn đang là HLV trưởng của MU) đã nhìn ra tài năng của Maguire và muốn đưa anh về Old Trafford. Thế nhưng yêu cầu này của cựu HLV Quỷ đỏ đã bị ban lãnh đạo Man United từ chối thẳng thừng do Maguire khi đó còn là một cầu thủ quá vô danh.

Man United sắp phải bỏ ra tới 80 triệu bảng cho Maguire

Thời điểm đó, thậm chí Sir Alex Ferguson cũng cho rằng HLV Moyes đã có lựa chọn đúng đắn nhưng ban lãnh đạo Man United lại không nghĩ vậy. Không được duyệt chi, Man United để mất Maguire vào tay Hull City trước khi trung vệ này thi đấu bùng nổ trong màu áo Leicester City và trở thành trụ cột của ĐT Anh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?