Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester City bất ngờ muốn có sao châu Á

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 22:10
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng cho mùa giải mới. Đã có một động thái khá bất ngờ khi các khi họ để mắt tới chân sút Saman Ghoddos đang thi đấu tại giải VĐQG Thụy Điển.

Nguồn tin từ Thụy Điển cho biết HLV trưởng của Man City, Pep Guardiola, đã có mặt tại sân nhà của Ostersunds vào cuối tuần vừa qua để theo dõi màn trình diễn của Ghoddos trong chiến thắng đội bóng này dành được trước Elfsborg với tỉ số 1-0.

Saman Ghoddos liệu có thể đến sân Etihad ngay trong mùa hè này?

Chủ tịch của CLB Thụy Điển, Daniel Kindberg tỏ ra rất bất ngờ khi các nhà ĐKVĐ  để mắt đến tài năng triển vọng của họ.

Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: “Man City đang quan tâm rất nhiều cầu thủ ở các giải VĐQG châu Âu vào thị trường chuyển nhượng mùa hè, trong đó có Ghoddos. Dù vậy, đội chủ sân Etihad đã liên lạc với cậu ấy hay chưa, chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được.”

Ngoài Man City, một số CLB Trung Quốc cũng dành sự quan tâm cho tuyển thủ Iran này, nhưng Ghoddos đã từ chối thẳng thừng:

“Đến Trung Quốc sẽ có nhiều tiền, nhưng những món hời đó sẽ giết chết sự nghiệp của bạn. Hiện tại tôi đang tập trung cho chuyên môn và sẽ không nghĩ đến điều đó.Tôi vẫn còn rất trẻ, sự nghiệp vẫn còn ở trước mắt, cho nên chơi bóng tại Trung Quốc sẽ không có trong suy nghĩ của tôi”.

West Ham United, Leicester City và Southampton cũng đang là những đội bóng Anh khác theo sát chân sút 24 tuổi.

Ghoddos đang là cái tên thu hút các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh

Ghoddos đã ghi 10 bàn trong 20 trận thi đấu gần nhất cho Ostersunds. Cầu thủ này cũng đã từng thi đấu cho ĐT Thụy Điển cho đến tháng 6 năm ngoái, anh quyết định chuyển sang khoác áo ĐT Iran.

Mùa giải vừa qua, anh đóng vai trò quan trọng giúp câu lạc bộ góp mặt tại sân chơi Europa League. Chân sút 24 tuổi cũng được bầu chọn là tiền đạo xuất sắc nhất của giải VĐQG Thụy Điển vào năm 2017.

Ở World cup vừa qua, anh thi đấu cả 3 trận cho ĐT Iran dù rằng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

> Xem thêm:

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?