Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Dalot của Manchester United lộ áo đấu giàu sức nặng

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi, Diogo Dalot. Mới đây, thủ môn Joel Pereira đã đăng Instagram bức ảnh người đồng đội mới trong chiếc áo số 20 huyền thoại của Quỷ đỏ.

Dalot là một trong những mục tiêu của trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Anh chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford từ Porto với giá 17 triệu bảng.

Hậu vệ “tuổi teen” là sự thay thế hoàn hảo cho “lão tướng” Valencia bên hành lang cánh phải.

Mới đây, đồng đội mới của Dalot, thủ thành Pereira đã “lén” đăng một vài bức ảnh tân binh của Manchester United trong màu áo Quỷ đỏ số 20. Hậu vệ Dalot cũng tỏ ra rất vui mừng được mang số áo 20 của Manchester United.

Thủ thành Pereira đã “lén” đăng những bức hình của Dalot lên trang Instagram cá nhân

Số áo trên đã từng thuộc quyền sở hữu của các huyền thoại như Robin van Persie và Ole Gunnar Solskjaer. CĐV khá hào hứng với dự đoán qua về tương lai của cầu thủ 19 tuổi. Người hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng Dalot sẽ tiếp nối những điều vĩ đại mà các huyền thoại đã để lại.

Dalot được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chuyên môn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên một hậu vệ chuyên nghiệp: thể lực, tư duy chiến thuật thông minh và nền tảng kỹ thuật tốt.

Hy vọng rằng hậu vệ Dalot sẽ mang đến làn gió mới đến hành lang cánh phải của Manchester United

HLV Mourinho đánh giá Dalot là một trong những cái tên chất lượng mà ông đưa về trong kỳ chuyển nhượng Hè. Ông hy vọng hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu tốt trong mùa giải đầu tiên cùng đội chủ sân Old Trafford.

>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?