Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester City lại sắp “sấp mặt” vì Luật Công bằng Tài Chính

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 08:22
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt ở đấu trường UEFA Champions League sau khi bị UEFA phát hiện có những hành vi nhằm lách Luật Công bằng Tài Chính.

Tham khảo thêm:

Những bức thư điện tử bị rò rỉ được công bố từ tờ báo Đức Del Spigel mới đây đã làm tăng thêm các khả năng cho thấy Manchester City đã vi phạm Luật Công bằng Tài Chính của liên đoàn bóng đá UEFA.

Điều này có thể dẫn đến việc Manchester City sẽ phải nhận những án phạt tại đấu trường UEFA Champions League, liên quan đến việc chuyển nhượng và đăng ký các cầu thủ để đem lại sự cân bằng cho các đội bóng khác sau những lần ông chủ giàu có của Man xanh Sheik Mansour “vung tay quá trán”.

Ông chủ Sheik Mansour có thể khiến cho Man City phải trả giá vì “đầu tư” quá mạnh tay

Trước đó đội chủ sân Etihad trước đó cũng đã từng bị điều tra về việc lấy vốn trực tiếp từ Abu Dhabi United Group để phục vụ cho việc hoàn thiện các hợp đồng tài trợ.

UEFA luôn luôn có những điều luật nghiêm khắc liên quan đến nguồn tiền mà một chủ sở hữu có thể “rót” trực tiếp vào một đội bóng nhằm tránh lạm phát quá mức trên thị trường bóng đá, vậy nên nếu như những cáo buộc nhắm đến Man xanh là đúng, đội bóng này sẽ có thể bị phạt rất nặng.

Ông Yves Leterme, Chủ tịch và cũng là trưởng bộ phận điều tra của Cơ quan kiểm soát Tài Chính các câu lạc bộ của UEFA cho biết Manchester City sẽ bị phạt nặng nếu như những chứng cứ trên là thuyết phục. Viễn cảnh đáng lo ngại nhất cho đội bóng chủ sân Etihad sẽ là bị cấm thi đấu ở UEFA Champions League.

Man xanh có thể sẽ bị cấm thi đấu tại Cúp C1 nếu như những cáo buộc là chính xác

Không chỉ ở đấu trường quốc tế, tại Anh, Manchester City cũng đang gặp rắc rối với FA và nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một cuộc điều tra khi có những cáo buộc cho rằng họ đã đánh lừa Liên Đoàn về quyền sở hữu bên thứ 3 của cầu thủ Bruno Zuculini.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?