Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maradona nổi khùng sau thất bại của Argentina tại Copa America

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

“Cậu bé vàng” một thời đã không giấu nổi sự bực tức và thất vọng sau thất bại của đội tuyển quê nhà trước ĐT Colombia tại Copa America 2019 đang diễn ra.

Tham khảo thêm:

Sau 2 lần về nhì ở 2 mùa Copa liên tiếp vào năm 2015 và 2016, ĐT Argentina đang rất cố gắng ở giải đấu châu lục lần này. Tuy nhiên, những tham vọng của Messi và các đồng đội đã bị dội một gáo nước lạnh khi ĐT Argentina thất bại cay đắng 0-2 trước ĐT Colombia ở trận ra quân.

Đáng chú ý, đây là chiến thắng đầu tiên của ĐT Colombia trước ĐT Argentina sau suốt 12 năm ròng rã.

Messi và các đồng đội gục ngã trước một ĐT Colombia đầy sức mạnh

Quá thất vọng trước thất bại của đội nhà, huyền thoại của bóng đá Argentia – Diego Maradona đã không tiếc lời chỉ trích lối chơi của đội tuyển quê hương.

“Thậm chí rằng người Tonga cũng có thể đánh bại đội tuyển của chúng tôi, ĐT Argentina trong những năm vừa qua luôn cố gắng chiến đấu hết mình thế nhưng bây giờ điều đó không còn nữa, ngay cả chiếc áo đấu các cầu thủ đang mặc trên người, nó còn chút ý nghĩa nào không?”, Maradona không giấu nổi sự tức giận sau khi đội nhà nhận thất bại.

Maradona lên tiếng chỉ trích đội tuyển quê nhà sau thất bại ở trận ra quân

ĐT Argentina ở thời điểm hiện tại đang được cho là thiếu đi sự gắn kết, đặc biệt là ở trên hàng công, các vệ tinh xung quanh Messi như Di Maria hay Dybala đều có lối chơi khá cá nhân và điều này khiến cho Argentina khó tạo nên được sự đột biến.

Nếu không nhanh chóng cải thiện được những khuyết điểm ở hàng công và thậm chí là cả ở hàng thủ, ĐT Argentina sẽ rất khó để tiến đến những trận đấu cuối cùng của năm nay chứ chưa nói gì đến chức vô địch.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?