Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maradona từ phấn khởi đến thất vọng trong trận thua sốc trước Croatia

5/5 của 1 đánh giá

Diego Maradona đã bật khóc trên khán đài khi chứng kiến đội nhà thua sốc trước đội tuyển được đánh giá yếu hơn là Croatia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không còn hình ảnh một cổ động viên “đặc biệt” ung dung ngồi hút xì gà trên khán đài. Thay vào đó là hình ảnh Maradona nhiệt tình truyền lửa cho đội nhà trước trận đấu gặp Croatia.

Maradona nhiệt tình cổ vũ cho đội nhà

Trước khi trận đấu diễn ra, “Cậu bé vàng” liên tục có những hành động để cổ vũ cho đội tuyển Argentina trên khán đài. Và đương nhiên các phóng viên không thể nào “bỏ quên” từng hành động cầu thủ đã từng cùng đội tuyển Argentina vô địch World Cup 1986.

Ông cổ vũ cho đội nhà không biết mệt mỏi

Maradona đã không còn những hình ảnh xấu xí như trận đấu trước khi ngồi trên khán đài. Ông đã liên tục hôn áo và hô vang tên Messi. Chắc chắn rằng, ông đặt kỳ vọng rất lớn vào Messi và dự đoán Messi sẽ dành hat-trick .

Maradona hôn lên áo và liên tục hô vang Messi

Trước khi trận đấu diễn ra, đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli là đội được đánh giá mạnh hơn và có cơ hội cao giành trọn 3 điểm. Thực tế trên sân lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Argentina thi đấu với áp lực thể hiện ngay trên khuôn mặt và từng bước chạy của họ. Thua sốc Croatia với tỉ số 3 bàn không gỡ, như một gáo nước lạnh dội lên đầu các cầu thủ Argentina vậy.

Messi và các đồng đội có trận thua thảm hại trước Croatia

Tuy nhiên nhiệt tình bao nhiêu thì “Cậu bé vàng” lại thất vọng bấy nhiêu. Maradona ngồi lặng trên khán đài và chỉ biết bật khóc trong bất lực.

Vẻ mặt tiếc nuối của Maradona

Chính Maradona đã không hiểu chuyện gì đã xảy ra với đội nhà

“Cậu bé vàng” đã không kiềm chế được cảm xúc

Số phận của Argentina bây giờ đã không còn do họ định đoạt nữa. Họ hoàn toàn có thể bị loại nếu đêm nay đội tuyển Iceland có điểm trước Nigeria. Argentina muốn chiến thắng trước tiên phải thắng được chính bản thân mình khi đôi chân của họ đang mang áp lực nay càng nhiều áp lực hơn. 

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?