Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcelo: “Cristiano Ronaldo là một cầu thủ lớn nhưng CLB còn lớn hơn bất kì cầu thủ nào”

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau những khởi đầu tồi tệ của Real Madrid tại La Liga, Marcelo đã lên tiếng về tầm quan trọng của Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đang có một khởi đầu tồi tệ tại . Sau 9 vòng đấu, Kền Kền trắng mới chỉ có 4 trận thắng, 2 trận hòa, để thua đến 3 trận và giờ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trước phong độ tồi tệ của Real Madrid, nhiều người đã nghi ngờ rằng đó là do thiếu Ronaldo. Tuy nhiên Marcelo đã lên tiếng về vấn đề này.

Real Madrid đã có khởi đầu không tốt tại La Liga

Hậu vệ của Real đã chia sẻ sự bất ngờ của anh khi Ronaldo ra đi: “Chúng tôi đã kết thúc kì nghỉ lễ và quay trở lại CLB. Tuy nhiên Ronaldo đã không xuất hiện ở Real và đó là một bất ngờ lớn với chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều không nghĩ rằng anh ấy sẽ ra đi”.

“Ronaldo là một cầu thủ lớn nhưng Real Madrid cũng là một đội bóng lớn và nó còn lớn hơn bất kì cầu thủ nào. Real đã có những trang sử hào hùng và Ronaldo chỉ là một phần nhỏ trong trang sử ấy, vì vậy Real không thể dừng lại nếu như không có Ronaldo”.

“Dù cho các cầu thủ có quan trọng thế nào nhưng kể cả họ có ra đi thì Real vẫn ở đây và tiếp tục chiến đấu”.

Marcelo cũng bày tỏ sự thận trọng của mình trước trận siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này: “Được chơi ở Nou Camp luôn là một niềm vinh dự của bất kì cầu thủ nào. Sức ép của các cổ động viên là vô cùng lớn và nó thúc đẩy tôi chiến đấu mạnh mẽ hơn”.

Marcelo lên tiếng về tầm quan trọng của Ronaldo

“Đó là một trận đấu mà bất cứ sai lầm nào đều phải trả giá bằng chiến thắng của đối thủ. Chúng tôi cần phải tập trung cao độ vì Barcelona có những cầu thủ chất lượng sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của đối thủ. Chúng tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất là chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng”.

Cuối tuần này, trận siêu kinh điển sẽ diễn ra và sẽ là lần đầu tiên trong 11 năm qua, trận siêu kinh điển vắng mặt 2 ngôi sao lớn nhất Ronaldo và Messi.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?