Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng lòng có Conte, Real cử phái đoàn sang đàm phán với Chelsea

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 14:04
5/5 của 1 đánh giá

Được biết, hợp đồng của Conte với Chelsea vẫn còn hiệu lực. Real Madrid mới đây đã cử một đoàn luật sư riêng sang đàm phán với CLB cũ của HLV Antonio Conte với mong muốn sớm có sự phục vụ của HLV người Italia.

Xem thêm:

Với việc đội bóng không có được thành tích tốt trong thời gian qua, ban lãnh đạo Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn với HLV trưởng . Theo đó, cái tên đang được ban lãnh đạo Kền kền trắng đàm phán là cựu HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte.

Vị chiến lược gia 49 tuổi này đã được thay thế bởi đồng hương trong mùa Hè vừa qua. Mặc dù sự ra đi này khiến mối quan hệ của ông với Chelsea gần như chấm hết tuy nhiên bản hợp đồng của hai bên vẫn còn hiệu lực.

Cụ thể, trong bản hợp đồng đã ghi rõ trong trường hợp HLV người Italia được xem là nguyên nhân khiến thành tích của đội bóng đi xuống họ sẽ không chịu bất cứ khoản bồi thường nào khi buộc sa thải Conte. Nếu Real Madrid quyết tâm muốn có Conte, Chelsea sẽ bỏ túi ít nhất 9,5 triệu bảng bồi thường trong hợp đồng.

Mới đây Real Madrid đã quyết định cử một đoàn luật sư sang Anh để làm việc trực tiếp cùng Chelsea. Los Blancos muốn giải quyết nhanh các thủ tục pháp lý và con số 9,5 triệu bảng sẽ không phải là vấn đề với đội bóng Hoàng Gia.

Chiếc ghế của HLV Lopetegui đang bị lung lay

Trong quá khứ, Conte từng giúp vô địch Serie A và Chelsea lên ngôi tại ngoại hạng Anh. Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 7 trên BXH với 14 điểm sau 9 vòng đấu. Rõ ràng, HLV Lopetegui sẽ phải cố gắng hết sức trong trận Siêu kinh điển sắp tới để giữ vững chiếc ghế HLV tại sân Bernabeu trước khi Real đàm phán thành công với Chelsea.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?