Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial dính chấn thương, Man United sẽ trình làng “vũ khí” mới

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 12:25
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Anthony Martial dính chấn thương sau trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ đăng ký cầu thủ trẻ triển vọng Mason Greenwood vào đội hình xuất phát.

Tham khảo thêm:

Vòng 4 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Southampton. Ở cuộc đối đầu này Quỷ đỏ không có sự góp mặt của nhiều trụ cột vì chấn thương. Trong đó sự vắng mặt đáng tiếc nhất đến từ tiền đạo Martial. Chấn thương của cầu thủ người Pháp rõ ràng rất đáng ngại khi nhân sự nơi hàng công của đội chủ sân Old Trafford đang khá mỏng. Trước đó Quỷ đỏ cũng đã đẩy 2 cầu thủ là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez tới Inter Milan.

Martial dính chấn thương, Man United sẽ trình làng “vũ khí” mới

Không còn cách nào khác, Solskjaer chắc chắn phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Đặc biệt là Quỷ đỏ đang rất cần điểm trước Southampton sau khi để mất điểm ở 2 trận đấu gần nhất.

Trên thực tế, Ole hoàn toàn có lí khi để cả Lukaku lẫn Alexis Sanchez ra đi mà không mua tiền đạo khác thay thế khi ông muốn tập trung sử dụng những cầu thủ trẻ.

Greenwood gây ấn tượng mạnh với những bàn thắng ghi được trong chuyến du đấu trước mùa giải mới của MU. Ở những trận đấu vừa qua, tài năng trẻ này thể hiện khá tốt mặc dù chỉ xuất phát ở băng ghế dự bị .

“Mason giống một sát thủ bẩm sinh hơn Marcus và Anthony”, Solskjaer nhận xét về Greenwood.

“Cậu ấy đá tốt cả hai chân. Chỉ cần ghi được bàn thắng đầu tiên là áp lực được giải tỏa ngay”

Greenwood gây ấn tượng mạnh với Solskjaer

Những lời nhận xét trên của Ole chẳng khác nào lời khẳng định anh sẽ đá chính ở trận đấu gặp Southampton.Với sự góp mặt của tài năng trẻ này, Man United sẽ quay trở lại với hàng công gồm 3 cái tên Marcus Rashford, Mason Greenwood và Daniel James.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?