Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial muốn tước quyền đá penalty của Fernandes ở MU

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 08:43
3.3/5 của 10 đánh giá
Tiền đạo Anthony Martial thể hiện sự dí dỏm của mình trên mạng xã hội với Bruno Fernandes sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Copenhagen tại tứ kết cúp C2. Theo đó chân sút người Pháp tuyên bố sẽ thực hiện quả penalty tiếp theo của MU sau nhiều lần nhường lại cho người đồng đội.

Ở trận tứ kết cúp C2 với Copenhagen diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ song MU đã trải qua một trận đấu rất vất vả. Làm chủ hoàn toàn thế trận, thi đấu lấn lướt song các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhờ đến hiệp phụ mới có thể hạ gục đối thủ.

Fernandes lại sắm vai người hùng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Copenhagen 

Đáng chú ý bàn thắng của MU lại đến từ một tình huống đá phạt penalty và người được trao trọng trách cao cả đó không ai khác ngoài Bruno Fernandes. Ở thời điểm hiện tại, nếu nói về khả năng sút Fernandes thành công đạt tỉ lệ thành số hai ở MU thì không ai dám nhận là số một.

Theo đó Bruno Fernandes đã 5 lần thực hiện đá penalty ở MU kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào tháng 1/2020 và chưa sút hỏng một lần nào, đạt hiệu suất 100%. Ở trận đấu gặp Copenhagen.

Chứng kiến hiệu suất ghi bàn của người đồng đội trên chấm 11m, Martial tỏ ra ghen tỵ và bày tỏ nỗi niềm trên MXH: “Vòng bán kết, chúng tôi tới đây. 1 trận đấu khó khăn, nhưng thi đấu tốt lắm những người anh em. Thêm 1 lần nữa tôi trao cho cậu 1 quả penalty. Tuy nhiên lần sau tôi sẽ sút. Làm tốt lắm anh bạn”, Martial đăng ảnh ăn mừng cùng đồng đội và dòng thông điệp trên Instagram cá nhân.

Martial gửi thông điệp đến Fernandes thông qua MXH

Đương nhiên đó chỉ là lời bông đùa của Martial dành cho Fernandes. Bởi chân sút người Pháp biết rằng không ai xứng đáng bước lên chấm 11m trong những thời khắc quan trọng như vậy hơn Fernandes được cả. Giữa Anthony Martial và Bruno Fernandes đang kết hợp rất tốt, họ nhiều lần phối hợp với nhau mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ. Mối quan hệ giữa hai người ngoài sân cỏ cũng được cho là khá tốt đẹp.

Vòng bán kết, MU sẽ đối đầu với Sevilla, đội bóng mới đánh bại Wolves với tỉ số tối thiểu để giành quyền đi tiếp. Đây được dự đoán là trận cầu khó khăn với Martial và các đồng đội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?