Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martinez gửi lời nhắn nhủ xúc động tới fan Arsenal trước khi rời CLB

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 08:02
2.7/5 của 12 đánh giá
Trước khi chính thức rời CLB để chuyển tới khoác áo Aston Villa, thủ thành kỳ cựu Emiliano Martinez đã có những lời nhắn nhủ đầy xúc động tới các fan hâm mộ Arsenal - đội bóng mà anh đã có 10 năm khoác áo.

Cách đây không lâu, Arsenal xác nhận thủ thành Martinez sẽ rời CLB để chuyển tới khoác áo Villa cùng bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng Anh, qua đó khép lại tròn 10 năm anh thi đấu cho đội bóng.

Dù từng bị cho mượn ở nhiều CLB và hiếm khi nào có suất bắt chính tại đội chủ sân Emirates song Martinez vẫn chiếm trọn cảm tình của các fan hâm mộ Arsenal bởi sự chuyên nghiệp cùng tình yêu dành cho đội bóng.

Ở quãng thời gian cuối mùa giải 2019/20, sau khi Bernd Leno dính chấn thương, Martinez chính là người được HLV Mikel Arteta lựa chọn đứng trong khung gỗ Pháo thủ. Sự xuất sắc của thủ môn này đã giúp Arsenal vô địch FA Cup mùa bóng vừa qua và siêu cúp Anh đầu mùa năm nay.

Trước khi chia tay Arsenal để chuyển tới khoác áo Villa 

Tuy nhiên, sau tất cả, việc không thể cạnh tranh vị trí khi Leno trở lại là lý do khiến Martinez quyết định dứt áo ra đi. Trước khi chính thức chuyển đến Villa, thủ thành này vừa có những lời nhắn nhủ đầy xúc động gửi tới ban lãnh đạo cũng như mọi cổ động viên Arsenal.

Cụ thể, chia sẻ đoạn video trên trang Instagram cá nhân, Martinez khẳng định: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Arsenal. Tôi đã có 11 năm tại CLB và ngay cả khi đó là một chặng đường không bằng phẳng, tôi vẫn rất hạnh phúc khi được là một phần, được đóng góp vào thành công mà đội bóng đã giành được.

Tất cả đều ủng hộ và giành niềm tin cho tôi. Khi Bernd Leno dính chấn thương, tôi đã nhận được rất nhiều những tin nhắn động viên từ các fan hâm mộ, kiểu như là: “Chúng tôi tin tưởng bạn" hay “Toàn đội luôn ở bên cạnh bạn". Điều đó thực sự là động lực để tôi cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng. 

Martinez đã có những chia sẻ xúc động gửi tới Pháo thủ 

Tôi rất vui vì những gì đã có với Arsenal nhưng giờ là thời điểm thích hợp để tôi ra đi. Xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả".

Rõ ràng, dù không thường xuyên được bắt chính song sự tận tâm mà Martinez thể hiện là lý do giúp anh luôn nhận được cảm tình lớn từ các fan hâm mộ Arsenal. Nhiều khả năng, thủ thành này sẽ có màn ra mắt Villa ngay tại vòng 2 ngoại hạng Anh khi CLB chạm trán Sheffield United.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?