Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Man City gặp đối thủ nào tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh?

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi các trận đấu ở vòng 2 cúp liên đoàn Anh kết thúc, các ông lớn của xứ sương mù như MU, Man City, Chelsea,... đã biết được đối thủ mà mình phải chạm trán tại vòng 3 giải đấu này.

Ở vòng 2 cúp liên đoàn Anh, trận cầu tâm điểm là màn so tài giữa Bournemouth với Crystal Palace. Dù bị đánh giá thấp hơn song đội bóng vừa xuống chơi tại giải hạng nhất đã có màn trình diễn quả cảm trước đại diện thủ đô London. Kết quả, sau khi cầm hoà nhau 0-0, Bournemouth đã đánh bại Palace với tỉ số 11-10 trong loạt đấu súng cân não để giành vé đi tiếp.

Tiến vào vòng 3, Bournemouth sẽ chạm trán thử thách cực đại khi đó là nhà đương kim vô địch Man City - đội được miễn thi đấu ở vòng này. Bên cạnh đó, The Citizens cũng sẽ được chơi trên sân nhà.

Đội bóng cùng thành phố với Man City là MU cũng không gặp thách thức quá lớn tại vòng 3. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải chạm trán với Luton Town - đội vừa đánh bại Reading ngay trên sân khách với tỉ số tối thiểu.

Man City gặp đối thủ không quá khó ở vòng 3 cúp liên đoàn Anh

Một đại gia khác của bóng đá Anh là Liverpool thậm chí còn gặp thử thách dễ hơn khi sẽ chỉ phải hành quân tới sân Lincoln - đội bóng đang chơi tại giải hạng ba xứ sương mù. Rõ ràng, với đẳng cấp của mình, tấm vé đi tiếp coi như đã nằm chắc trong tay của thầy trò Jurgen Klopp.

Giống như nhiều đội bóng khác, Chelsea cũng không gặp nhiều thử thách tại vòng 3. Đối thủ mà họ phải chạm trán chỉ là Barnsley. Hơn thế, The Blues còn được chơi trên sân nhà ở cuộc đối đầu này.

Trong khi MU cũng chỉ phải gặp đội hạng dưới tại vòng này 

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 cúp liên đoàn Anh là màn chạm trán giữa Leicester với Arsenal tại King Power. Với việc đã quá quen thuộc với nhau khi thường xuyên chạm trán tại ở ngoại hạng Anh, cuộc đấu giữa CLB này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Sau các cuộc so tài còn lại tại vòng 2 diễn ra vào rạng sáng ngày 17 và 18/9, chúng ta sẽ xác định được đầy đủ những cặp đấu ở vòng 3. Dù vậy, với đẳng cấp vượt trội, khả năng các ông lớn như MU, Man City,... giành quyền đi tiếp là điều không quá bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng 3 cúp liên đoàn Anh

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?