Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matuidi ca ngợi chiến thuật của Deschamps sau khi giành chiến thắng trước Đức

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 15:28
5/5 của 1 đánh giá

Pháp đã đánh bại Đức với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ Nations League vào ngày hôm qua và Matuidi đã có những lời khen có cánh dành cho vị HLV.

Xem thêm:

Matuidi khen ngợi rằng chiến thuật của Didier Deschamps là lí do chính giúp Pháp giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ sừng sỏ Đức. Bởi vì Đức là đội chơi lấn lướt hơn hẳn trong hiệp thi đấu đầu tiên và đã có bàn thắng dẫn trước với pha ghi bàn trên chấm phạt đền của Toni Kroos ở ngay phút thứ 14 của trận đấu.

Đức có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm

Đoàn quân của Joachim Low đã có nhiều cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng sự xuất sắc của thủ thành Hugo Lloris đã không để họ làm điều đó và Pháp đã thực sự vùng dậy vào hiệp 2. Antoine Griezmann chính là người hung của ĐT Pháp khi anh có pha đánh đầu tung lưới thủ thành Manuel Neuer quân bình tỉ số và cũng chính anh là người thực hiện thành công quả penalty vào phút 80 giúp Pháp giành chiến thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, Matuidi đã cho rằng đó là một kết quả hoàn toàn thuyết phục khi Pháp xứng đáng có được chiến thắng và đã vinh danh Deschamps khi ông đã có cuộc nói chuyện với các cầu thủ trong lúc nghỉ giữa hiệp và điểu chỉnh chiến thuật giúp Pháp lội ngược dòng hoàn hảo.

Griezmann trở thành người hùng khi ghi 2 bàn thắng

“Chúng tôi đã nói chuyện trong giờ nghỉ”, Matuidi phát biểu sau trận đấu. “HLV đã có những sự điều chỉnh chiến thuật rất hợp lý khiến chúng tôi thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 với 3 tiền vệ. Khi không có bóng, chúng tôi thi đấu tốt hơn họ và họ bắt đầu bị loạn sau khi chúng tôi có bàn gỡ hòa. Đó là nhờ sự tự tin”.

Chiến thắng này giúp Pháp lên ngôi đầu bảng 1 với 7 điểm có được, đồng nghĩa với việc họ chỉ cần 1 trận hòa trước Hà Lan vào tháng sau là có thể kết thúc ở vị trí đầu tiên tại .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?