Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dier nói gì sau pha xoạc bóng “chất” với Ramos

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ đang khoác áo Tottenham Hotspur là Eric Dier đã có những chia sẻ về chiến thắng mà ĐT Anh giành được trước TBN, đồng thời anh cũng nói thêm về tình huống xoạc bóng rất “chất” mà mình tạo ra với Sergio Ramos.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút thứ 11 cuộc chạm trán trên, tiền vệ ĐT Anh đã có pha xoạc bóng rất mạnh mẽ với Ramos ngay trong khu vực cấm địa của TBN. Tình huống ấy khiến cho Dier phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính song anh nhận được rất nhiều lời khen về sự quyết liệt và nhiệt huyết mình tạo ra.

Chia sẻ về pha bóng đó, cầu thủ đang khoác áo Tottenham cho biết: “Đó là tình huống hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Tôi đã chú ý ngay từ khi Ramos có bóng và tôi muốn thể hiện sự quyết tâm của mình, đồng thời tạo ra áp lực cho đối thủ. Tôi cảm thấy khó hiểu vì trọng tài lại rút ra thẻ vàng ở tình huống ấy”.

Dier có pha xoạc bóng quyết liệt với Ramos

Pha bóng quyết liệt ấy là sự mở đầu cho trận đấu hấp dẫn giữa TBN và Anh, với chiến thắng chung cuộc thuộc về Tam sư. Khi được hỏi về kết quả ấn tượng mà mình cùng các đồng đội mới giành được, Dier đáp.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã vào trận với tinh thần biết người, biết ta. Chúng tôi dành cho đối thủ sự tôn trọng nhất định và điều ấy tạo ra cho tuyển Anh lối chơi thoải mái hơn. Dù sao, họ cũng đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và rất vất vả thì chúng tôi mới có được chiến thắng. Đây là kết quả quan trọng với Tam sư vào lúc này”.

Anh nói rằng đó là bởi anh muốn chứng minh sự quyết tâm của mình

3 điểm giành được giúp cho tuyển Anh tạm vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng 4 . Sau cuộc chạm trán trên, Dier cùng các đồng đội sẽ trở về CLB, chuẩn bị cho những trận đấu tại ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?