Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matuidi: “Đừng quá khó khăn với Dembele”

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Theo Matuidi, cầu thủ tấn công của Barcelona cần thời gian để phát triển và đạt được tiềm năng vốn có của mình.

Xem thêm:

Matuidi mới đây đã “năn nỉ” khán giả Pháp kiên nhẫn với Ousmane Dembele để anh có thể tiếp tục công cuộc phát triển tiềm năng to lớn của mình. Cầu thủ chạy cánh người Pháp gia nhập Barcelona vào hè năm ngoái với mức giá 105 triệu euro nhưng chấn thương đã khiến anh không thể tham gia vào phần lớn mùa giải trước.

NHM của ĐT Pháp cho rằng Dembele đã có trận đấu không thực sự thuyết phục

Dembele lần đầu khoác áo ĐT Pháp là trong trận hòa 2-2 với Iceland hôm thứ Năm vừa qua. “Tôi không muốn nói rằng Dembele phải đối mặt với khó khăn – cậu ấy đôi lúc thể hiện tốt nhưng đôi lúc lại không tốt, như bao cầu thủ khác vậy”, Matuidi phỏng vấn sau trận. “Cậu ấy còn trẻ và chúng ta đều rất kỳ vọng bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng”.

“Nhưng chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Cậu ấy có thể phát triển nhưng ai cũng vậy. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đều ở đó để đưa ra những lời khuyên với cậu ấy. Cậu ấy đang ở trong đội bóng cho phép cậu ấy phát triển. Cậu ấy đã lên một đẳng cấp khác so với năm ngoái khi thi đấu ở một đội bóng lớn như Barcelona”.

Matuidi cho rằng mọi người không nên quá cứng nhắc với Dembele

“Chúng ta không nên quá cứng nhắc với cậu ấy khi vẫn đang có những màn trình diễn tốt. Cậu ấy còn một tương lai rất dài và cậu ấy vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển bản thân”.

“Tôi nghĩ mọi người cũng đã nhìn thấy 2 trận đấu đầu tiên với Đức và Hà Lan”, Matuidi chia sẻ về việc bước vào trận đấu với tâm thế là nhà vô địch thế giới. “Chúng tôi là những nhà vô địch thế giới và thật tuyệt khi nắm giữ danh hiệu này nhưng những trận đấu sắp tới sẽ không còn như mùa hè nữa. Các đối thủ đã nhìn chúng tôi với con mắt khác và chúng tôi sẽ phải tiếp tục nâng tầm đẳng cấp hơn nữa”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?