Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mâu thuẫn giữa Messi và cựu HLV Barcelona được tiết lộ

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 07:27
5/5 của 2 đánh giá
Dưới thời HLV Quique Setien, Barcelona đã hoàn toàn đánh mất bản sắc. Những kết quả tệ hại đã khiến ông bị sa thải ngay khi mùa giải trước kết thúc. Mối quan hệ giữa thuyền trưởng người Tây Ban Nha và Lionel Messi cũng được cho là không tốt đẹp gì. Vừa qua, mọi chuyện đã được sáng tỏ.

Hồi cuối tháng 6/2019, Barcelona đã chạm trán Celta Vigo tại vòng 32 La Liga. Họ cần phải giành chiến thắng trước bối cảnh Real Madrid đang cạnh tranh rất quyết liệt cho ngôi vô địch. Thế nhưng, tập thể này đã bị đối thủ yếu hơn rất nhiều cầm hòa 2-2. Đây là một trong những nguyên nhân khiến Gã khổng lồ xứ Catalan phải ngậm ngùi nhìn đại kình địch lên ngôi vào cuối mùa.

Mới đây, nhà báo Adria Albets đã tiết lộ mâu thuẫn của Setien và Messi ngay sau trận hòa trên. Cụ thể, cựu thuyền trưởng Betis đã có một màn khiển trách các học trò. Tuy nhiên, điều này đã khiến Messi không hài lòng. Siêu sao người Argentina được cho là đã yêu cầu HLV tôn trọng các cầu thủ. Những người bị khiển trách thậm chí còn có nhiều danh hiệu hơn Setien.

Messi đã công khai phản đối HLV Setien ngay trong phòng thay đồ

Vị chiến lược gia 62 tuổi lập tức đáp trả: “Nếu không thích những gì tôi nói, cậu có thể ra ngoài”. Messi sau đó chỉ cười và tỏ vẻ không quan tâm đến lời nói của HLV. Xết trên khía cạnh chuyên môn, đây rõ ràng là hành động có tính chất nổi loạn trong phòng thay đồ.

Hôm 1/11, chính HLV Setien cũng đã có những chia sẻ không hay về Messi. Ông nói: “Quản lý Messi là điều rất khó. Barcelona đã chấp nhận nuông chiều và để Messi là chính mình trong suốt nhiều năm qua. Tôi là ai mà dám thay đổi cậu ấy. Messi rất kín đáo nhưng luôn biết cách thể hiện để bạn hiểu được những gì cậu ta muốn”.

Thất bại nhục nhã 2-8 trước Bayern tại tứ kết Champions League mùa trước chính là giọt nước tràn ly khiến HLV Setien bị sa thải. Sau đó, đội chủ sân Camp Nou đã bổ nhiệm HLV Ronaln Koeman lên nắm quyền.

HLV Koeman vẫn chưa thể giúp Barcelona chơi khởi sắc hơn

Ngay khi đến Tây Ban Nha, thuyền trưởng người Hà Lan đã tiến hành răn đe các học trò. Thậm chí, ông còn khẳng định Messi sẽ không còn được hưởng những đặc quyền như trước. Điều này tất nhiên không khiến siêu sao người Argentina hài lòng và anh gần như đã ra đi ngay trong mùa hè vừa qua.

Việc thay tướng chưa giúp cho Gã khổng lồ xứ Catalan đổi vận. Sau 2 vòng đầu toàn thắng. họ chỉ hòa và thua ở 4 vòng sau đó. Thành tích tệ hại khiến Barcelona tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?