Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mâu thuẫn với Messi, HLV Setien lên tiếng cảnh báo Griezmann

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 18:52
4.2/5 của 3 đánh giá
Lùm xùm với Lionel Messi không chỉ ảnh hưởng đến phong độ của Griezmann, mà còn khiến cầu thủ này phải ngồi dự bị. HLV Setien đã đích thân lên tiếng cảnh báo tiền đạo người Pháp.

Barca một lần nữa đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid sau khi để Celta Vigo cầm chân 2-2 ở trận đấu sớm vòng 32. Dù dẫn bàn tới phút 87 nhờ cú đúp của tiền đạo Luis Suarez song Barca vẫn để đội chủ nhà gỡ hòa và giành lại 1 điểm.

Ở cuộc đối đầu này, hàng công của Barca như thường lệ là sự xuất hiện của bộ đôi Messi và Suarez. Tuy nhiên, bên hành lang cánh trái, Ansu Fati là người được lựa chọn chứ không phải Antoine Griezmann. Cựu tiền đạo của Atletico chỉ được tung vào sân ở 9 phút cuối để thế chỗ cho Suarez.

Griezmann chỉ được tung vào sân ở những phút cuối

Phát biểu sau trận, HLV Setien tỏ ra đanh thép khi được hỏi về việc tại sao lại cất Griezmann trên băng ghế dự bị.

“Tôi không nhìn vào giá trị chuyển nhượng của cầu thủ đó đắt hay rẻ để đưa ra quyết định. Tuần trước, chúng tôi sử dụng đội hình khác và tuần này cũng vậy. Các bạn từng hỏi tôi vì sao Ansu không được đá chính và giờ lại hỏi về Griezmann.

Đó là những quyết định dựa trên khả năng chuyên môn chứ không phải là ngẫu hứng của cá nhân tôi”.

Kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Nou Camp hồi tháng 7/2019 với cái giá lên tới 120 triệu euro, Griezmann đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới và hòa nhập cùng đồng đội. Tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng sau 28 trận ra sân ở La Liga mùa giải này.

Không chỉ vậy, mâu thuẫn với ngôi sao hàng đầu đội bóng, Messi càng khiến Griezmann rơi vào thế lạc lõng. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng 2 cầu thủ này từng suýt lao vào đánh nhau trên sân tập của Barca nếu không có sự can ngăn kịp thời của HLV Setien và các đồng đội.

Mối quan hệ giữa Griezmann và Messi đã bị rạn nứt thời gian gần đây

Chưa rõ Griezmann có tìm kiếm một bến đỗ mới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa hay không, nhưng điều quan trọng nhất mà BHL Barca cần làm bây giờ là xốc lại tinh thần của các cầu thủ.

Hiện tại, Barca đang tạm dẫn đầu trên BXH với 69 điểm, hơn đại kình địch Real đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đêm nay 28/6, Real sẽ có chuyến làm khách gặp Espanyol.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?