Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Zidane chia sẻ u ám về tương lai ở Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 12:09
3.1/5 của 3 đánh giá
HLV trưởng của Real Madrid – Zinedine Zidane cho biết rằng ông chắc chắn sẽ không tiếp tục công tác huấn luyện trong vòng 20 năm nữa.

Cho dù đang là một trong những HLV thành công bậc nhất của bóng đá thế giới vào lúc này, bất chấp kinh nghiệm làm việc trên cương vị HLV là chưa nhiều so với các HLV lão làng khác, thế nhưng HLV Zidane cho biết ông đang dần cạn kiệt hứng thú với trái bóng tròn.

Cụ thể, HLV Zidane cho biết trong vòng 20 năm tới, chắc chắn ông sẽ không còn ngồi ở vị trí của một HLV trưởng khi vào thời điểm đó, ông sẽ không còn những cảm hứng về công tác huấn luyện.

HLV Zidane cho biết ông sẽ không làm HLV trong thời gian lâu dài

“Tôi từng là một cầu thủ xuất sắc, nhưng trên cương vị HLV tôi lại chưa đạt được đến đẳng cấp như vậy. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ không làm công tác huấn luyện trong vòng 20 năm, tôi có thể chơi bóng trong vòng 18, 19 năm, nhưng không thể làm một HLV lâu như vậy”.

“Có rất nhiều HLV khác giỏi hơn tôi, tôi hài lòng với những gì mình đã đạt được, nhưng không có kế hoạch cụ thể nào cả, tôi chỉ muốn tiếp tục những công việc hàng ngày hiện tại đang làm tôi có được sự hứng thú”, HLV Zidane cho biết.

Vị chiến lược gia người Pháp cho biết ông không thể làm HLV lâu như khi còn chơi bóng

Trong những năm làm công tác huấn luyện, Zidane gần như đã dành gần như tất cả mọi thời gian của mình cho Real Madrid, kể từ khi còn là một HLV của đội trẻ, cho đến ở thời điểm hiện tại ông đang là HLV trưởng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Nên nhớ rằng, sau quãng thời gian thành công của nhiệm kỳ đầu tiên, Zidane đã dành ra gần như cả một mùa giải để nghỉ ngơi, trước khi nhận lời trở lại dẫn dắt , điều này đã đủ cho thấy rằng, Zidane không phải là một người quá ham muốn một vị trí trong ban huấn luyện.

Nếu như mất đi HLV Zidane trong tương lai, Real Madrid sẽ thực sự gặp nhiều khó khăn trong việc tìm một người phù hợp để thay thế cho vị chiến lược gia người Pháp khi ông đã có nhiều năm làm việc tại Santiago Bernabeu và có một sự hiểu biết sâu rộng về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?