Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mauricio Pochettino chính thức trở thành hàng miễn phí

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 08:30
5/5 của 2 đánh giá
Kể từ sau ngày 18/5 vừa qua, cựu HLV trưởng của Tottenham – Mauricio Pochettino sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với các CLB khác mà không phải mất một đồng phí bồi thường nào cho Tottenham Hotspur.

Vào tháng 11/2019, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức bị Tottenham sa thải và cho đến thời điểm hiện tại ông vẫn đang chưa tìm được bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay với đội bóng thành London.

Một phần trong những lý do khiến cho vị chiến lược gia người Argentina gặp khó trong việc tìm kiếm một đội bóng mới chính là ở một điều khoản của ông với đội bóng cũ Tottenham.

Theo đó, giữa thỏa thuận của HLV này với Tottenham, trong quãng thời gian mùa giải năm nay chưa kết thúc (theo đúng lịch trình ban đầu) nếu như HLV Pochettino ký hợp đồng với một đội bóng mới, CLB đó sẽ phải trả cho Tottenham một khoản bồi thường lên tới 12,5 triệu bảng hoặc có những đàm phán với chủ tịch Daniel Levy của câu lạc bộ này.

Tottenham sẽ được nhận một khoản bồi thường nếu Pochettino đến một CLB mới trước ngày 17/5

Mùa bóng năm nay được dự tính sẽ kết thúc vào ngày 17/5, thế nhưng, do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hiện tại 9 vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại Hạng Anh vẫn chưa được tổ chức đúng như dự kiến.

Như vậy, ngay từ thời điểm mùa bóng chưa hạ màn, tức từ ngày 18/5 trở đi, HLV Pochettino sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ một đội bóng nào khác mà không phải lo đến bất cứ một khoản phí bồi thường nào.

Hiện tại, có không ít những CLB muốn có được sự phục vụ của HLV người Argentina, trong đó phải kể đến Newcastle khi “đại gia” mới nổi này của nước Anh được biết sẽ sẵn sàng trả cho Pochettino mức lương cao thứ 3 thế giới để mời ông về làm việc cho đội chủ sân St James Park.

Newcastle đang rất muốn có Mauricio Pochettino 

Arsenal cũng là một CLB hoàn toàn có thể đặt ra những lời đề nghị cho Pochettino khi vị chiến lược gia hiện tại là Mikel Arteta vẫn chưa thực sự đem lại sự yên tâm trong công tác huấn luyện.

Cho đến lúc này, vẫn chưa có những tuyên bố chính thức nào đến từ HLV Pochettino về bến đỗ mới và sẽ cần phải chờ đến giai đoạn mùa hè, vị chiến lược gia này mới thực sự trở lại với băng ghế huấn luyện.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?