Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nani hé lộ chuyến xe đầy run sợ với Sir Alex Ferguson

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 08:24
3.5/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ người Bồ Đào Nha – Nani đã từng được trải nghiệm cảm giác “lạnh sống lưng khi đi cùng Sir Alex Ferguson sau một trận đấu mà anh đã trình diễn tồi tệ.

Ngược trở lại thời gian vào năm 2010, khi ấy Nani còn là một cầu thủ tài năng của MU, ở trong một trận đấu với Fulham, khi tỷ số đang là 2-1, Quỷ đỏ có được một cơ hội gia tăng cách biệt trên chấm penalty và Ryan Giggs đã sẵn sàng cho cú sút này.

Thế nhưng, Nani mới là người bước lên và thực hiện quả penalty đó, và tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đá hỏng. Tệ hại hơn nữa, đến phút thứ 88 của trận đấu, Fulham đã thi đấu quật cường và có được bàn gỡ hòa trước MU và điều này đương nhiên làm Sir Alex thật sự không hài lòng và có phần tức giận.

Sau trận đấu, Sir Alex đã sấy tóc cả 2 cầu thủ và điều đáng sợ hơn với Nani chính là chuyến xe trên đường trở lại nhà cùng với ông thầy người Scotland, Nani miêu tả dường như anh đã bị “giết chết”trong phòng thay đồ trước khi lên xe cùng Sir Alex.

Nani đã từng rất sợ hãi khi đi cùng Sir Alex sau khi đá hỏng penalty

“Chúng tôi đã chơi tốt và tôi có được một sự tự tin lớn ở trận đấu đó, Ryan Giggs đã ôm bóng thế nhưng tôi nghĩ mình có đủ khả năng để thực hiện cú sút”.

“Tôi đã đá hỏng, và khi trở lại phòng thay đồ, Sir Alex đã nói rằng ‘Cậu đang nghĩ cái quái gì thế, ai cho phép cậu thực hiện quả penalty đó, Ryan đúng không?’, thật sự đó là một ngày tồi tệ”.

“Tôi còn trực tiếp là người đưa Sir Alex về trong ngày hôm đó và ông ấy còn không nói bất cứ một điều gì với tôi, tôi thật sự cảm thấy không thoải mái”, cựu tiền vệ MU chia sẻ.

Sau những sai lầm cá nhân, Nani đương nhiên đã hoàn thiện hơn trong mặt lối chơi và anh đã trở thành trụ cột của Quỷ đỏ không lâu sau đó. Nani cũng hoàn toàn có thể hài lòng với quãng thời gian ở MU khi anh đã có được đầy đủ các danh hiệu cao quý cấp độ câu lạc bộ.

Nani đã có được những chiếc cúp danh giá tại MU

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Nani chính là chức vô địch Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2007/2008, với chiến thắng trên chấm penalty trước Chelsea.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?