Bạn muốn tắt quảng cáo?

Máy bay chở ĐT Saudi Arabia bốc cháy giữa không trung

Thứ Ba, ngày 19/06/2018 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước lượt trận thứ hai của vòng bảng, máy bay chở đội tuyển Saudi Arabia bị bốc cháy trước lúc hạ cánh xuống thành phố Rostov

Sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên, để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 của bảng A World Cup 2018, toàn đội Saudi Arabia đã có chuyến bay đến thành phố Rostov của Nga.Tuy nhiên, trước lúc hạ cánh thì chiếc máy bay này đã gặp 1 sự cố.            

Cụ thể, chiếc máy bay Airbus A319 -100 của hãng hàng không Russian đã gặp trục trặc và bốc cháy trước khi hạ cánh xuống thành phố Rostov. 

Máy bay chở ĐT Saudi Arabia bốc cháy

Sau khi vụ việc trên xảy ra, trên mạng xã hội thì liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã ngay lập tức đăng bài tuyên bố để trấn an người hâm mộ nước nhà rằng: “Máy bay đã hạ cánh xuống Rostov, tất cả thành viên đội bóng đều an toàn và bình an trở về khách sạn”.

Trong trận mở màn với đội chủ nhà Nga, họ đã bị đội chủ nhà đánh bại với tỉ số 5-0, một tỉ số rất đậm điều đó có nghĩa ở lượt trận thứ 2 họ phải rất cố gắng nếu muốn đi tiếp.

ĐT Saudi Arabia thất bại trong trận ra quân

Trận đấu ở lượt trận thứ hai của bảng A đội tuyển Saudi Arabia sẽ đối đầu với đội tuyển Uruguay, đây là trận đấu có ý nghĩa then chốt với đội tuyển Saudi Arabia. Uruguay là một đối thủ rất mạnh có rất nhiều ngôi sao trong đội hình và cũng đã có trận mở màn khá thành công khi có được 3 điểm trước đối thủ Ai Cập.

Nhiệm vụ của đội tuyển Saudi Arabia của lượt trận thứ 2 là phải có một chiến thắng, chí ít là một kết quả hòa nếu như không muốn dừng chân tại vòng bảng. Hy vọng sau sự cố này, đội tuyển Saudi Arabia sẽ không gặp vấn đề về tâm lý trước trận đấu quyết định.

                                                                                                  Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?