Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City đón niềm vui kép trước thềm cuộc chạm trán West Ham

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 07:57
3.1/5 của 4 đánh giá
Trước thềm màn so tài với West Ham tại vòng 6 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 24/10, Man City vừa đón nhận niềm vui kép từ các trụ cột của đội bóng này.

Ở vòng 6 ngoại hạng Anh, Man City sẽ làm khách trên sân của West Ham, đội bóng đang có phong độ tương đối tốt trong khoảng thời gian gần đây. Vì thế, đó được xem là thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Mới nhất, Man City vừa phải đón nhận thêm 2 chấn thương khi Fernandinho cùng với Nathan Ake gặp những vấn đề khác nhau trước và trong cuộc chạm trán FC Porto tại vòng bảng cúp C1 châu Âu.

Điều này khiến cho các fan hâm mộ Man City cảm thấy vô cùng lo lắng bởi đây là thời điểm mà các trận đấu diễn ra với tần suất khá dày. Việc có quá nhiều cầu thủ chấn thương sẽ khiến The Citizens gặp khó khăn ở khả năng cạnh tranh cùng những đối thủ khác.

De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man City 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, Man City vừa đón nhận niềm vui kép trước thềm cuộc chạm trán West Ham tại vòng 6 ngoại hạng Anh. Cụ thể, 2 trụ côt của đội bóng này là Kevin De Bruyne cũng như Aymeric Laporte đã quay trở lại tập luyện cùng CLB ở buổi tập gần nhất diễn ra vào ngày 22/10.

Trước đó, cả Laporte lẫn De Bruyne đều đã vắng mặt trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal tại vòng 5 ngoại hạng Anh cũng như màn so tài FC Porto. Giờ đây, sự trở lại từ bộ đôi này rõ ràng là thông tin vui cho Pep cùng với fan hâm mộ đội bóng áo xanh thành Manchester.

Và Laporte cũng vậy

Dù đã có thể trở lại tập luyện song nhiều khả năng, cả De Bruyne lẫn Laporte đều sẽ không góp mặt ở trận đấu sắp tới với West Ham nhằm có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương đã gặp phải. Bộ đôi này sẽ tái xuất khi Man City làm khách trên sân của Marseille ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 diễn ra vào ngày 28/10.

Rõ ràng, trong bối cảnh mà những Jesus, Fernandinho hay Ake chấn thương, việc cả De Bruyne lẫn Laporte trở lại sẽ giúp cho sức mạnh của Man City tăng lên đáng kể. Ở nhiều trận đấu vừa qua, HLV Pep Guardiola thường có rất ít sự lựa chọn cho đội hình Man City, đặc biệt là các phương án dự bị chiến lược.

Tuấn Điền 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?