Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mẹ đẻ qua đời, Klopp không thể về chịu tang vì Covid-19

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 19:51
3.2/5 của 5 đánh giá
Mẹ của HLV Jurgen Klopp vừa qua đời ở tuổi 81 nhưng vị thuyền trưởng của Liverpool không thể trở về tiễn mẫu thân về thế giới bên kia.

Báo giới Đức đưa tin mẹ đẻ của HLV Jurgen Klopp – bà Elisabeth vừa qua đời ở tuổi 81 do tuổi cao sức yếu. Đáng tiếc, vị thuyền trưởng của lại không thể trở về quê nhà bên cạnh mẹ sau khi bà trút hơi thở cuối cùng

Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, việc di chuyển giữa các nước bị hạn chế, HLV Klopp không thể có mặt ở tang lễ của mẫu thân. Nhà cầm quân 54 tuổi chỉ có thể bày tỏ nỗi buồn và lời tri ân từ xa, thông qua truyền thông đại chúng.

Mẹ đẻ của HLV Jurgen Klopp - bà Elisabeth qua đời ở tuổi 81

Chia sẻ với tờ Schwarzwaelder Bote của Đức, HLV Klopp nghẹn ngào: “Mẹ là tất cả đối với tôi. Bà ấy là một người mẹ đích thực. Là một tín đồ Cơ đốc sùng đạo, tôi biết giờ đây bà ấy đang ở một nơi tốt hơn".

Bà Elisabeth kết hôn với bố của HLV Jurgen Klopp – ông Nobert Klopp vào năm 1960 và có 3 người con: 2 người chị Stefanie, Isolde và con trai út Jurgen. Ông Nobert đã qua đời ở tuổi 66 năm 2000 sau một cơn bạo bệnh.

Còn nhớ, sau khi cùng Liverpool vô địch UEFA Champions League mùa giải 2018/19, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận nuối tiếc lớn nhất trong đời ông là cha mình không còn nữa để chứng kiến sự nghiệp thành công của con trai.

Vị thuyền trưởng của Liverpool không thể về Đức chịu tang mẹ vì Covid-19

"Thực tế là cha tôi cũng là một huấn luyện viên. Vì vậy, nếu tôi hỏi ông ấy, ông ấy sẽ nói rằng tôi phải trở thành một huấn luyện viên. Chúng tôi chưa bao giờ nói về điều đó và cha tôi đã thúc đẩy tôi qua sự nghiệp của chính mình, khá nhiều, với những lời chỉ bảo gay gắt”

"Nhưng bây giờ sự nghiệp thành công của tôi, ông ấy không bao giờ còn nhìn thấy”.

Vào tối ngày 7/2, màn so tài giữa với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 cũng được xác định sẽ thi đấu trên sân Puskas Arena, SVĐ nằm ở Budapest, Hungary vào ngày 17/2 sau khi chính phủ Đức cấm nhập cảnh với những người tới từ Anh tới hết ngày 17/2.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?