Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar phản ứng bất ngờ khi mẹ hẹn hò với trai đẹp... kém 30 tuổi

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 15:56
2.8/5 của 4 đánh giá
Mẹ của tiền đạo Neymar khiến dân tình phải xôn xao khi công khai hẹn hò với trai đẹp kém tận 30 tuổi. Mối quan hệ này bất ngờ được tiền đạo của PSG ủng hộ nhiệt tình dù có sự chênh lệch rất lớn về tuổi tác.

Nadine Goncalves, 52 tuổi, mẹ của ngôi sao bóng đá Neymar khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi công khai mối quan hệ với một anh chàng điển trai 22 tuổi có tên Tiago Ramos.

Cụ thể bà Nadine Goncalves đã chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng trai đẹp kém 30 tuổi trên mạng xã hội: "Không thể giải thích được...", cùng với hình trái tim đầy ngọt ngào.

Neymar ủng hộ mẹ hẹn hò với trai đẹp... kém 30 tuổi

Đáp lại tình cảm của người tình, Ramos cũng đăng bức ảnh và nội dung tương tự trên trang cá nhân. Dưới bài viết, đông đảo người thân và bạn bè gửi lời chúc phúc đến mối tình tưởng chỉ có ở trong phim này.

Dân tình lại thêm bất ngờ hơn nữa khi Neymar không những không phản đối mà còn ủng hộ nhiệt tình mối quan hệ này: "Hãy hạnh phúc nhé mẹ. Con yêu mẹ".

Thậm chí chồng cũ của Nadine Goncalves là Neymar Pai cũng bình luận dưới bài đăng của Nadine và thể hiện icon vỗ tay.

Người tình của bà Nadine Goncalves thậm chí còn kém cả tuổi Neymar (28 tuổi). Anh là game thủ Free Fire được đánh giá có ngoại hình điển trai cùng body săn chắc. Ngoài ra, Ramos là cầu thủ bóng đá của đội 4K Easy, thi đấu tại NFA League, một giải nghiệp dư tại Brazil.

Anh là một trong những khách mời tới dự bữa tiệc sinh nhật của Neymar tại Paris vào tháng 2. Kể từ đây Ramos bắt đầu làm quen với mẹ của Neymar, bà Nadine Goncalves và dẫn đến mối quan hệ tình cảm như hiện tại.

Ramos thậm chí còn kém cả tuổi Neymar

Bố mẹ ruột của Neymar ly thân vào năm 2016 sau 25 kết hôn và chung sống. Mặc dù đã chia tay thế nhưng hai người vẫn duy trì mối quan hệ và tôn trọng quyền riêng tư của nhau. Ngoài Neymar, hai người còn có một con chung nữa là Rafaella Santos.

Từ một người bạn có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của mình, giờ đây Neymar phải gọi Ramos là dượng sau khi anh này công khai mối quan hệ với mẹ của mình. Rõ ràng đây là câu chuyện hiếm gặp trong gia đình những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?