Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mendy phẫu thuật đầu gối, chưa xác định ngày trở lại

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây hậu vệ Benjamin Mendy xác nhận anh đã dính một chấn thương đầu gối và vừa phải phẫu thuật vào ngày hôm qua. Chấn thương của Mendy khiến CĐV The Citizens cảm thấy lo lắng vì Man City đang trong giai đoạn nhạy cảm của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Benjamin Mendy dính chấn thương đầu gối mà cụ thể là tổn thương vùng sụn đầu gối. Đây là thông tin được chính Mendy xác nhận trên Instagram cá nhân của mình và CLB Man City cũng xác nhận điều này trên trang chủ của CLB.

Chấn thương của Mendy chưa hẹn ngày trở lại

Cụ thể, Mendy gặp phải một chấn thương đầu gối sau trận derby Manchester với Man United. Tuy nhiên, ngày hôm sau hậu vệ người Pháp cảm thấy không ổn ở đầu gối và báo với CLB. Mendy không nghĩ là chấn thương của mình phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Thậm chí, Mendy đã tự xin rút tên ra khỏi danh sách tập trung của ĐT Pháp tham dự giải Nations League vào cuối tuần này trước ĐT Hà Lan.

Chấn thương này của Mendy không nghiêm trọng bằng chấn thương dây chằng mùa trước anh gặp phải, tuy nhiên các bác sĩ vẫn khuyên anh nên phẫu thuật.

“Mendy đã đến phòng khám của bác sĩ Cugat ở Barcelona, bác sỹ nói rằng anh ấy cần phải phẫu thuật. Một cuộc phẫu thuật đã được tiến hành vào tối thứ 4 và tất cả thành viên ở Manchester City chúc hậu vệ 24 tuổi hồi phục nhanh chóng.”, trang chủ CLB Man City xác nhận.

Hậu vệ người Pháp cũng lên tiếng xác nhận trên Instagram

Mendy cũng xác nhận trên Instagram: “Chiếc đầu gối thật đáng ghét nhưng cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp và tất cả đều tuyệt vời”

Mùa giải này, Mendy không có nhiều cơ hội ra sân vì luôn bị chấn thương dày vò. Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương bàn chân và chấn thương đầu gối mới đây lại khiến anh bỏ lỡ những những trận đấu quan trọng của Man City tại và Champions League sắp tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?