Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi bất ngờ được một người minh oan sau khi không hát quốc ca tại Copa America

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Dù là nhân tố chính giúp cho Argentina giành quyền lọt vào tứ kết Copa America 2019 song Lionel Messi đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ truyền thông khi họ cho rằng tiền đạo này đã không hát quốc ca trước khi bắt đầu mỗi trận đấu. Dù vậy, mới đây, một người bất ngờ đã lên tiếng minh oan cho siêu sao 32 tuổi.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên mới đây lên tiếng minh oan cho Messi không phải là một đồng đội hay bất cứ người thân cận nào với M10 mà đó lại là cậu bé có tên là Tomas Chavez – người may mắn được cầm tay Messi để thực hiện nghi lễ bắt đầu trận đấu giữa Argentina và Qatar tại lượt trận cuối bảng B .

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, cậu nhóc này khẳng định hoàn toàn không có chuyện Messi bỏ qua quốc ca Argentina như mọi người vẫn hay phàn nàn. Anh ấy có thể không hát to nhưng đã thể hiện rõ quyết tâm của mình thông qua bài nhạc truyền thống của quê hương mình.

Messi bị chỉ trích vì không hát quốc ca

“Khi bài quốc ca vang lên, đúng là Messi không hề mở miệng. Nhưng anh ấy đã ngân nga bài hát ấy rất nhỏ. Em đã đứng ở đó và nghe thấy tất cả. Messi thể hiện rõ quyết tâm thông qua bài quốc ca và cách anh ấy cảm nhận nó”.

Ngoài ra, cậu nhóc này cũng không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc khi được đứng gần Messi đồng thời được siêu sao này dắt tay bước ra sân.

Nhưng cậu bé này đã minh oan cho anh

“Đó thực sự là khoảnh khắc mà em không bao giờ có thể quên được. Anh ấy xoa đầu em và em cũng đã ôm lấy anh ấy. Em nói em ngưỡng mộ và yêu anh ấy rất nhiều. Hy vọng Argentina của anh ấy sẽ vô địch Copa America năm nay”.

Argentina đã giành vé vào tứ kết, nơi họ sẽ chạm trán cùng với Venezuela.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?