Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi chấm dứt chuỗi 7 năm không ghi bàn vào lưới đại kình địch

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina đã chấm dứt chuỗi 7 năm liên tiếp không ghi bàn vào lưới ĐT Brazil trong trận đấu vừa qua khi lập công giúp đội nhà giành chiến thắng trong trận giao hữu với đại kình địch.

Ở trận Siêu Kinh Điển của bóng đá Nam Mỹ giữa ĐT Argentina và ĐT Brazil vừa qua, tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Argentina – Lionel Messi đã có được bàn thắng vào lưới kình địch Brazil để giúp đội nhà có được chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0.

Pha lập công của Messi đến từ một quả đá phạt đền thành công trong hiệp 1 và chừng đó là đủ để ĐT Argentina có được thắng lợi trong trận đấu giao hữu giữa hai đại diện mạnh nhất của bóng đá Nam Mỹ.

Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi vào lưới ĐT Brazil sau 7 năm trời kể từ lần gần nhất vào năm 2012, cũng trong một trận giao hữu diễn ra tại Mỹ khi El Pulga đã giúp đội nhà giành thắng lợi với tỷ số 4-3 bằng cách đóng góp 1 cú hat-trick siêu hạng.

Messi chấm dứt quãng thời gian 7 năm không ghi bàn vào lưới ĐT Brazil

Trận đấu vừa rồi tuy chỉ là một trận giao hữu tuy nhiên đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Messi trong màu áo ĐT Argentina sau khi bị phạt do hành vì thiếu tôn trọng Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) tại kỳ Copa America gần nhất mà Brazil là đội bóng lên ngôi vô địch.

Sau trận đấu với ĐT Brazil, Messi và các đồng đội cũng sẽ tiếp tục có một trận đấu giao hữu với một đội bóng đến từ Nam Mỹ đó là ĐT Uruguay tại Tel Aviv vào thứ 2 tuần tới, tuy nhiên, trận đấu này đang đứng trước nguy cơ bị hoãn lại do những lo ngại về những vụ xung đột đang diễn ra tại Israel.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?