Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi chia sẻ xúc động trong ngày giành quả bóng vàng 2019

Thứ Ba, ngày 03/12/2019 - 05:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày được nhận danh hiệu quả bóng vàng 2019, tiền đạo Lionel Messi đã không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc dù đã từng có 5 lần giành danh hiệu này.

Messi đã có mùa giải 2018/19 chơi đầy xuất sắc. Dù không thể cùng các đồng đội tại Barcelona giành chức vô địch danh giá Champions League, nhưng với danh hiệu vô địch La Liga, bên cạnh đó là vua phá lưới giải đấu này cũng như Champions League, cầu thủ ngườ.

Anh đánh bại Van Dijk và Ronaldo để giành được danh hiệu này, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới giành được 6 quả bóng vàng. Bản thân tiền đạo người Argentina cũng phá kỷ lục trước đây của chính mình khi anh giành được 5 quả bóng vàng. Đây là khoảnh khắc đánh dấu một cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp của Messi, và đương nhiên cảm xúc của El Pulga trong ngày này cũng rất khó tả.

Messi chiến thắng trong cuộc đua quả bóng vàng 2019 đầy thuyết phục

Anh đã có những chia sẻ với giới truyền thông khi đoạt được danh hiệu cao quý này: “Hôm nay là Quả bóng vàng thứ 6 của tôi. Đây là là một khoảnh khắc hoàn toàn khác biệt, khi tôi được ở bên cạnh vợ và các con của mình. Như vợ tôi đã nói, bạn không bao giờ ngừng mơ ước mà luôn cố gắng phát triển. Tôi rất may mắn và thực sự hạnh phúc”.

Messi đến dự lễ trao giải với gia đình của mình

Trong khoảnh khắc thiêng liêng này trong sự nghiệp của mình, Messi không quên gửi lời cảm ơn: “Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhà báo, những người đã bầu chọn cho để tôi chiến thắng giải thưởng này. Tôi cũng xin cảm ơn các đồng nghiệp của tôi rất nhiều, những người đã trực tiếp giúp đỡ tôi để tôi chơi tốt và giành giải. Thật tuyệt vời. Xin cảm ơn rất nhiều”.

Ngoài ra, Messi cũng nhắc lại nhiều lần về sự may mắn của bản thân: “Tôi hi vọng sẽ tiếp tục chơi bóng thật lâu nữa. Tôi nhận ra mình rất may mắn, ngay cả khi phải giải nghệ vào một ngày nào đó. Lúc ấy thực sự là thời khắc khó khăn. Tuy nhiên, ttháng năm rực rỡ của tôi vẫn ở phía trước. Thời gian sẽ trôi rất nhanh, nên tôi muốn thưởng thức bóng đá và vui vẻ bên gia đình”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?