Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi từng hiểu lầm McTominay của MU

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 06:26
5/5 của 1 đánh giá
Scott McTominay mới đây đã có những chia sẻ thú vị về kỷ niệm khi được đối đầu với cầu thủ anh cho là xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi ở trận tứ kết cúp C1 giữa Barca và MU.

Tháng 4/2019, MU đối đầu với Barcelona ở tứ kết cúp C1. Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng 4-0 chung cuộc sau cả hai lượt trận, qua đó giành vé vào bán kết mùa giải năm đó.

Trên phương diện cá nhân, việc được đối đầu với Messi là niềm hạnh phúc lớn của Scott McTominay – tiền vệ của MU. Cầu thủ người Scotland từng không ít lần khẳng định Messi là thần tượng lớn nhất của anh và đó chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

McTominay chia sẻ kỷ niệm được đối đầu với Messi

Mới đây, cầu thủ của MU tiếp tục có những chia sẻ thú vị về kỷ niệm khi được đối đầu với cầu thủ anh cho là xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi ở trận tứ kết cúp C1 giữa Barca và MU. Sau trận đấu, McTominay suýt không được đổi áo với Messi do siêu sao người Argentina hiểu lầm anh là người có pha cùi chỏ thô bạo khiến M10 chảy máu mũi.  Tiền vệ của MU giải thích, đó là tình huống cùi chỏ của Smalling và anh là người vô can.

“Chắc chắn là Messi. Tôi đã được đổi áo với anh ấy. Khi MU đối đầu Barca ở cúp C1 châu Âu năm 2019, Chris Smalling đã thúc cùi chỏ vào Messi và khiến anh ấy chảy máu mũi.”, McTominay nhớ lại.

“Messi nghĩ tôi là người phạm lỗi. Khi đó, tôi nói với Sergio Romero: 'Anh có thể nói Messi đổi áo với tôi được không?'". "Romero quay lại và đáp: 'Messi nghĩ cậu là người thúc vào cậu ấy trên sân đấy'. Tôi trả lời: 'Không. Làm ơn nói với anh ấy không phải tôi.”

Messi suýt từ chối đổi áo với McTominay vì hiểu lầm

“Hãy chắc chắn tôi là người có được chiếc áo đấu của Messi, bởi tôi sẽ mang nó vào phòng ngủ của mình'. Giờ thì Messi biết người đó không phải tôi rồi. Xin lỗi Smalling, nhưng anh đã hơi thô bạo với Messi vào lúc đó”

Ở trận đấu đó McTominay hoạt động rất năng nổ nơi tuyến giữa, tranh chấp quyết liệt, và ngày một hoàn thiện hơn ở khả năng chuyền bóng, dứt điểm. Tuy nhiên trước một Barca quá mạnh ở thời điểm đó, MU đã không thể làm gì hơn là chịu dừng bước ở tứ kết cúp C1 mùa giải 2018/2019.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?