Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi đi bộ trong các trận đấu và lý giải của Pep Guardiola

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 07:19
2.7/5 của 670 đánh giá
Lionel Messi từng gây tranh cãi vì thường đi bộ trong các trận đấu, để mặc đối thủ tự do đi bóng. Tuy nhiên theo lý giải của Pep Guardiola – thầy cũ của M10 thì đó không đơn giản là những phút giây đi bộ bình thường.

Người hâm mộ không còn xa lạ với hình ảnh đi bộ trong các trận đấu. Gần nhất, trong chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv tại Champions League, máy quay ghi lại cảnh siêu sao người Argentina đi bộ thản nhiên trong lúc đối thủ dẫn bóng ngang trước mặt.

Messi gây tranh cãi vì thường xuyên đi bộ trong các trận đấu

Điều này gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều CĐV cho rằng Messi quá lười biếng và thiếu tinh thần chiến đấu. Trong khi đó mộ bộ phận CĐV khác thì cho rằng đó là khi M10 đọc trận đấu và để đưa ra những quyết định khó tin sau đó.

Theo lý giải của – người từng có thời gian dẫn dắt Messi và đưa Barca lên đỉnh cao của thế giới nhờ lối chơi tiki-taka hoa mỹ thì việc M10 đi bộ không phải vì anh quá lười biếng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ ông thích nhất lúc Lionel Messi đi bộ lững thững trên sân vì đó là khi siêu sao người Argentina quét trận đấu và tìm ra điểm yếu của hàng phòng ngự đối phương.

→ Xem thêm:

“Messi đi bộ nhưng đó là lúc cậu ấy đang đọc trận đấu. Tôi thích những giây phút như vậy của cậu ấy. Messi luôn quan sát bên trái bên phải để dự đoán chính xác những điều gì sắp xảy ra”, Pep Guardiola lý giải trong phim tài liệu “This is football”

Pep Guardiola cho rằng đó là lúc Messi quét trận đấu và tìm sơ hở của đối phương

“Messi không cần chạy nhưng luôn theo dõi sát sao diễn biến của trận đấu. Điều này giúp cậu ấy có thể tìm ra kẽ hở nơi hàng phòng ngự của đội khác. Chỉ 5-10 sau mọi thứ đã nằm trong tầm kiểm soát của Messi và cậu ấy biết mình phải làm gì tiếp theo”

Vừa qua Pep Guardiola đã đồng ý với bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm cùng . Việc chiến lược gia gắn bó với đội chủ sân Etihad càng làm rõ khả năng Man City sẽ chiêu mộ Messi trong tháng Giêng. Pep rất có duyên với Messi, ông là người đã đưa El Puga lên tầm số 1 thế giới và cũng chính M10 đem về cho ông thầy cũng những chiếc cúp tột đỉnh vinh quang.

Phong Trần -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?