Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: CĐV Barcelona chặn xe Griezmann, la ó đòi công bằng cho Messi

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 06:38
2.6/5 của 178 đánh giá
Một nhóm cổ động viên của Barcelona đã chặn xe của Antoine Griezmann bên ngoài khu tập luyện của đội bóng và la ó, chỉ trích thậm tệ ngôi sao người Pháp.

Căng thẳng trong nội bộ của Barcelona vẫn đang không hề thuyên giảm trong thời gian gần đây kể từ khi muốn ra đi nhưng bất thành. Câu chuyện xoay quanh ngôi sao lớn nhất của câu lạc bộ vẫn luôn là chủ đề trên các mặt báo.

Không chỉ với riêng Messi và các đồng đội của anh đôi khi cũng gặp phải những sự việc không theo ý muốn chỉ vì những tin đồn có liên quan với đội trưởng của Barcelona, đặc biệt là , người chỉ vừa mới chuyển đến đội bóng chủ sân Nou Camp mùa trước.

Trong một buổi tập gần đây của Barcelona, trên đường rời khu tập luyện, Griezmann đã gặp phải một nhóm cổ động viên và cả cánh phóng viên chờ sẵn ở bên ngoài. Nhóm cổ động viên này lập tức chặn lấy chiếc xe của ngôi sao người Pháp và liên tục hét lớn về phía Griezmann rằng: "Hãy tôn trọng Messi".

VIDEO: Fan hâm mộ chặn xe của Griezmann ngoài sân tập

Rất may là vụ việc này đã không gây ra những sự ồn ào quá mức và G7 cũng ngay lập tức lái xe để trở về nhà sau một buổi tập cùng đội bóng.

Sở dĩ Griezmann là người bị các cổ động viên của Barcelona nhắm đến đó là do cách đây không lâu, chú của ngôi sao này đã lên tiếng cho rằng Messi chính là người đã khiến cho cầu thủ 29 tuổi này không có được sự thoải mái khi thi đấu tại sân Nou Camp.

Messi cũng vừa mới đây lên tiếng cho rằng, anh cảm thấy quá chán nản khi trở thành trung tâm của mọi câu chuyện, trong đó có cả những việc liên quan đến các đồng đội khác mà cụ thể là Griezmann.

Messi cũng vừa lên tiếng cho biết anh quá mệt mỏi vì là trung tâm của mọi chuyện

Bất chấp những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, 2 cầu thủ hàng đầu thế giới này vẫn đang không gặp nhiều khó khăn trong những tình huống phối hợp trên sân. Tuy nhiên, Barcelona vẫn đang chưa có được những kết quả tốt do điểm rơi phong độ của các cầu thủ là chưa cao.

HLV Ronald Koeman cũng đang làm hết sức để giúp đội bóng có được những kết quả tốt nhất ở cả La Liga và đấu trường châu lục.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?