Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi đích thân đề nghị với thượng tầng Barcelona chiêu mộ sát thủ từ Premier League

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ báo chí tại Tây Ban Nha, trong buổi họp với giới thượng tầng của Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đã đề nghị đội bóng chiêu mộ một sát thủ từ Premier League.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Liverpool và Barcelona đã kết thúc được gần 2 tuần tuy nhiên dư âm cảm xúc của kẻ thắng và người thua vẫn còn giữ nguyên cho đến ngày hôm nay. Mặc dù giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool tại trận bán kết lượt đi tuy nhiên Barcelona vẫn nhận thất bại 0-4 ở trận lượt về. Kết quả này khiến đội chủ sân Nou Camp rời giải đấu một cách cay đắng.

Messi đích thân đề nghị với thượng tầng Barcelona chiêu mộ sát thủ từ Premier League

Việc Barcelona phải dừng lại ở vòng bán kết người buồn nhất có lẽ là Messi. Đầu mùa giải anh đã hứa với CĐV rằng anh sẽ mang chức vô địch Champions League danh giá về với sân Nou Camp sau khi bị AS Roma loại ngay ở vòng tứ kết mùa giải trước.

Đứng trước cơ hội giành cú đúp danh hiệu mùa này ( và Cúp Nhà vua) với Messi và Barcelona không khiến họ cảm thấy hài lòng. Quyết tâm giành chiếc cúp bạc châu Âu danh giá ở mùa giải tới, Messi đã đích thân đề nghị với thượng tầng Barcelona chiêu mộ sát thủ từ Premier League trong một cuộc họp gần nhất.

Với tư cách đội trưởng đội bóng, Messi đã đề xuất rằng Barca cần một tiền đạo tới từ Premier League, một người có tốc độ, nhanh nhẹn, sử dụng sức mạnh. Cái tên được Messi đề xuất là tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Lionel Messi muốn Barca đưa Kane tới sân Camp Nou như một giải pháp làm mới hàng công, tăng sự cạnh tranh và có thể luân phiên với Luis Suarez.

Messi đề xuất là tiền đạo Harry Kane từ Tottenham

Nếu yêu cầu của Messi được chấp nhận và phía Tottenham cũng chịu nhả người thì đội hình của Barcelona sẽ tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa giải tới. Trước đó, Barcelona cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Antoine Griezmann với giá 125 triệu euro từ Atletico Madrid. Có thể thấy rõ được tham vọng của Barca trong việc chinh phục đỉnh châu Âu ở mùa tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?