Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi gửi lời nhắn đến Pele sau khi san bằng kỷ lục vĩ đại

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 14:44
3.1/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Lionel Messi đã không quên trả lời Vua bóng đá Pele trên Instagram khi huyền thoại này gửi lời chúc mừng tới anh sau trận đấu với Valencia vừa qua.

Ở trận gặp Valencia tại vòng 14 La Liga, tiền đạo Lionel Messi đã nổ súng trong trận hòa 2-2 của Barcelona. Bàn thắng mà Messi có được không đủ để giúp Barcelona giành trọn vẹn 3 điểm nhưng đã tạo điều kiện để chân sút người Argentina cân bằng kỷ lục vĩ đại của “Vua bóng đá" Pele.

Messi san bằng kỷ lục ghi bàn vĩ đại của Pele

Với bàn thắng ghi được, Messi đã có tổng cộng 643 bàn thắng cho Barcelona trên mọi đấu trường. Số pha lập công ấy được M10 tạo ra sau 747 trận đấu. Với 643 bàn, Messi cân bằng thành tích với Pele khi huyền thoại Brazil từng có số lần sút tung lưới đối phương tương tự trong màu áo đội bóng quê hương, Santos.

Ngay sau khi Messi đạt được thành tích đáng nể, Vua bóng đá Pele đã gửi lời chúc mừng tới tiền đạo của Barcelona. Huyền thoại bóng đá Brazil viết trên Instagram cá nhân: “Chúc mừng kỷ lục lịch sử của bạn, Lionel. Nhưng trên hết, xin chúc mừng sự nghiệp tươi đẹp của bạn tại Barca. Những câu chuyện như của chúng ta, yêu cùng một câu lạc bộ quá lâu, không may sẽ ngày càng hiếm trong bóng đá. Tôi ngưỡng mộ bạn rất nhiều, Messi”

Messi gửi lời nhắn đến Pele sau khi san bằng kỷ lục vĩ đại

Không lâu sau khi nhận được lời chúc của Pele, Messi cũng đáp lễ bằng bài đăng trên mạng xã hội: “Cảm ơn rất nhiều vì lời nhắn yêu thương của ông, Pele. Sự thật là rất vui khi thấy những lời có nghĩa ấy đến từ một huyền thoại. Tôi gửi cho ông một cái ôm thật chặt!!!”.

Dù san bằng thành tích của Pele nhưng rõ ràng Messi không thể vui bởi thành tích của Barca ở thời điểm hiện tại. Ở đấu trường La Liga, họ thi đấu khá chật vật và thường để thua những đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Còn ở đấu trưởng cúp C1, dù lọt vào vòng 1/8 tuy nhiên không có nhiều người đánh giá cao khả năng đi tiếp của Barca.

Với cá nhân Messi, anh vẫn là nhân tố không thể thiếu của Barca. Tuy nhiên ở mùa giải này, sau yêu cầu muốn ra đi mùa Hè vừa qua, dường như trái tim của anh đã không thuộc về Barca nữa. Khả năng Barca để mất cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đang hiện diện ngay trước mắt.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?