Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca nhận cú hích lớn trước thềm đại chiến với Valencia

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 11:13
3.5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Valencia ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 La Liga, Barcelona đã nhận một cú hích lớn từ tài năng trẻ của đội bóng, Ousmane Dembele.

Ở vòng 14 La Liga, sẽ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón Valencia. Dù Valencia đang xếp tận thứ 12 trên BXH, kém Barca tới 6 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận, song thực lực của đội bóng này là điều Barca không thể xem thường. Ở lần đối đầu gần đây nhất tại La Liga, Valencia đã đánh bại đội bóng xứ Catalan với tỉ số 2-0.

Dù vậy, Barca đang có được tinh thần tốt vào lúc này, sau 2 trận thắng liên tiếp trước Levante và để leo lên vị trí thứ 5 với 20 điểm. Trước thềm màn so tài nảy lửa này. đội chủ sân Nou Camp cũng đón nhận một cú hích lớn đến từ tài năng trẻ của đội bóng.

Nguồn tin từ tờ Marca cho hay, quá trình hồi phục chấn thương của đang diễn ra rất suôn sẻ và có khả năng tái xuất sân cỏ nhanh hơn dự kiến. Trong các buổi tập gần đây của đội 1, cầu thủ 23 tuổi đã trở lại tập luyện.

Dembele trở lại tập luyện

Dembele không may dính chấn thương trong trận thua 1-3 của Barca trước Cadiz ở vòng 12 La Liga hôm 6/12. Anh được chấn đoán gặp vấn đề về gân khoeo và những báo cáo ban đầu cho thấy, tiền đạo người Pháp có thể vắng mặt từ 2-3 tuần.

Để đảm bảo sức khỏe cho Dembele, HLV Ronald Koeman vẫn sẽ gạch tên cầu thủ này cho cuộc đối đầu với Valencia cũng như màn so tài với Real Valladolid sau đó ít ngày. Chân sút mang áo số 11 dự kiến góp mặt ở trận đấu với Eibar vào ngày 29/12 tới.

Khác với mùa giải trước, Dembele đã lấy lại phong độ cũng như sự tự tin trong màu áo Barca ở giai đoạn đầu mùa giải với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường. Dù đa số không thi đấu trọn vẹn 90 phút song những gì mà Dembele để lại tới thời điểm này là rất ấn tượng.

Dembele dính chấn thương trận gặp Cadiz

Ngoài Dembele, Barca cũng sẽ không có sự phục vụ của bộ ba , Gerard Pique và Sergi Roberto cho trận đấu gặp Valencia bởi những chấn thương khác nhau.

Trận đấu giữa Barca và Valencia sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày mai 19/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?