Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi lên tiếng, chia sẻ về tương lai ở Barcelona

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 16:12
3.9/5 của 5 đánh giá
Trong cuộc trao đổi phỏng vấn mới đây với phóng viên RAC1, Lionel Messi đã có những chia sẻ về cuộc sống ở Barcelona, qua đó khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng về chuyện tương lai.

Tương lai của Messi là một trong những vấn đề được quan tâm bậc nhất tại Barcelona. Suốt kì chuyển nhượng mùa hè 2020, tiền đạo người Argentina khiến fan hâm mộ đội bóng lo lắng về quyết định đi - ở của mình.

Hiện tại, thỏa thuận giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2021 song Messi vẫn chưa chính thức gia hạn cùng đội chủ sân Camp Nou. Chính vì thế, rất nhiều cổ động viên Barcelona lo ngại về việc chân sút xứ Tango sẽ ra đi sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Dù vậy, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo 33 tuổi đã phần nào khiến cổ động viên đội bóng cảm thấy an tâm khi nhắc về cuộc sống hiện tại. Cụ thể, Messi vừa có cuộc trao đổi phỏng vấn với phóng viên Jordi Evole của đài RAC1. Đây là một đoạn trò chuyện kéo dài và sẽ được phát sóng trên truyền hình vào ngày 27/12 tới.

Messi khẳng định anh đang hạnh phúc với cuộc sống tại Barcelona trong buổi trao đổi với phóng viên RAC1 

Tuy nhiên, ở đoạn bật mí nhỏ mới đây, phóng viên nói trên đã tiết lộ những chia sẻ của Messi về cuộc sống tại Barcelona. Cụ thể, tiền đạo này cho biết: “Tôi đã từng có quãng thời gian tồi tệ ở CLB. Đó là thời điểm sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc cũng như trong suốt mùa hè vừa qua. 

Tôi cảm thấy mệt mỏi vì những gì đã diễn ra nhưng hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Tôi biết CLB đang trải qua quãng thời gian khó khăn, vì thế, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi thực sự mong chờ việc cùng Barcelona chinh phục các danh hiệu trong mùa giải năm nay”.

Với chia sẻ ấy từ Messi, có thể tin tưởng rằng cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barcelona trong quãng thời gian dài sắp tới thay vì ý định ra đi như truyền thông vẫn đang đồn đoán.

Qua đó giúp fan hâm mộ thêm tin vào khả năng cam kết tương lai cùng CLB của anh 

Gần nhất, Messi vừa cân bằng kỷ lục với “Vua” bóng đá Pele khi cả hai cùng đang có số bàn thắng nhiều nhất cho một CLB. Tiền đạo 33 tuổi đã có tổng cộng 643 pha lập công trong màu áo Barcelona.

Lúc này, đội bóng xứ Catalan chỉ đang xếp thứ 5 tại La Liga với 8 điểm kém hơn Atletico ở ngôi đầu trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?