Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi nổ súng, Argentina vất vả cầm hòa Paraguay nhờ VAR

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Thi đấu có phần khá bế tắc trước Paraguay nhưng Messi và các đồng đội vẫn có được 1 điểm quý giá nhờ sự trợ giúp của công nghệ VAR.

Tham khảo thêm:

ARGENTINA 1-1 PARAGUAY

Ghi bàn:

Argentina: Messi (pen) – 57′

Paraguay: Richard Sanchez – 37′

Dù để thua Colombia 0-2 trong trận ra quân nhưng với thể thức của Copa America thì Argentina vẫn rất rộng cửa đi tiếp. Thế nhưng trong danh sách ra sân của Argentina ở trận đấu với Paraguay, người ta tìm mỏi mắt cũng không thấy được sự hiện diện của 2 ngôi sao Sergio Aguero cùng Angel di Maria. Màn trình diễn thiếu thuyết phục của họ đã khiến HLV Lionel Scaloni quyết định gạt 2 ngôi sao này khỏi danh sách ra sân.

Argentina gặp khó với lối đá của Paraguay

Vì lý do đó, đội bóng Tango đã thi đấu có phần bế tắc trong những phút đầu tiên dù Messi vẫn chơi rất nỗ lực khi Paraguay chủ động đá phòng ngự phản công ngay từ công. Được chơi với lối đá ưa thích cùng việc Argentina thiếu vắng những ngôi sao tấn công hàng đầu, Paraguay đã bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Bi kịch đã xảy đến với dàn vũ công Tango ở phút 37. Miguel Almiron – tiền vệ đang khoác áo Newcastle tại Premier League – dũng mãnh dẫn bóng đột phá bên cánh trái rồi căng ngang vào trong vừa tầm cho Richard Sanchez tung ra cú đặt lòng vừa đủ hạ gục thủ môn Armani.

Paraguay là những người vươn lên dẫn trước

Sau hiệp 1 kết thúc với sự thất vọng, HLV Scaloni đã buộc phải tung Sergio Aguero vào sân để níu kéo thế trận. Sự có mặt của ngôi sao Man City đã giúp Argentina tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm lên phần sân của Paraguay. Và đến phút 57, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào khi một lần nữa VAR trở thành bước ngoặt trận đấu.

Pha chạm tay vô cùng nhạy cảm của Ivan Piris đã qua mắt được trọng tài nhưng lại không thể qua mắt được công nghệ VAR. Trên chấm 11 mét, Lionel Messi lạnh lùng đánh bại thủ thành Fernandez gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Tango.

Dù căng thẳng nhưng Messi vẫn thực hiện thành công quả 11 mét

Có được bàn thắng nhưng thế trận của Argentina không sáng sủa hơn là bao. Thậm chí, nếu hàng thủ của họ không chơi tập trung ở những phút cuối, tỉ số thậm chí đã là 2-1 cho Paraguay. Hòa 1-1, cơ hội vào vòng trong của cả Paraguay lẫn Argentina vẫn còn nguyên.

Đội hình thi đấu:

ARGENTINA (4-4-2): Franco Armani; Nicolas Tagliafico, Nicolas Otamendi, German Pezzella, Milton Casco; Rodrigo De Paul (Matías Suárez 87′), Leandro Paredes, Giovani Lo Celso, Roberto Pereyra (Sergio Aguero 46′); Lautaro Martinez (Angel Di Maria 67′), Lionel Messi.

PARAGUAY (4-4-1-1): Roberto Fernandez; Ivan Piris, Gustavo Gomez, Junior Alonso, Santiago Arzamendia; Derlis Gonzalez (Juan Escobar 90′), Richard Sanchez, Rodrigo Rojas, Matias Rojas; Miguel Almiron (Celso Ortiz 87′); Federico Santander Óscar Romero 72′).

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?